Thể thao

Juan Mata chỉ cách để Man United có thể vô địch Premier League

Tiền vệ Juan Mata cho rằng Man United phải duy trì sự ổn định hơn để có cơ hội đánh bại Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải mới.

Ở mùa giải năm ngoái, Man United kết thúc ở vị trí thứ 2 và kém nhà vô địch Man City tới 19 điểm và Juan Mata biết rằng mình cùng các đồng đội phải nỗ lực nhiều hơn để có thể lần đầu tiên giành chức vô địch Premier League kể từ năm 2013.

Juan Mata khẳng định Man United phải duy trì sự ổn định để có thể vô địch Premier League

“Tôi biết những gì người hâm mộ Man United muốn, họ muốn giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch, tự hào về đội bóng và thưởng thức những trận đấu của chúng tôi”, Juan Mata phát biểu với Sky Sports News.

“Đội bóng giành chức vô địch Premier League là đội có điểm số cao nhất, sự ổn định mỗi tuần, chúng tôi cần phải làm điều đó nếu muốn giành chiến thắng trong cuộc đua”.

“Chúng tôi tham dự Champions League, FA Cup và League Cup, vì vậy các cầu thủ có nhiều giải đấu để khẳng định mình, hy vọng chúng tôi có thể giành chức vô địch ở tất cả các mặt trận tham gia. Chúng tôi muốn một mùa giải tích cực và cố gắng để giành chiến thắng một vài danh hiệu”.

“Chúng tôi có sự cổ vũ của người hâm mộ trên toàn thế giới. Chúng tôi muốn họ tự hào bằng cách giành chiến thắng mọi thứ để dành tặng họ”, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Đoàn quân HLV Mourinho đang trong chuyến du đấu trên đất Mỹ và sẽ có trận đấu với Liverpool tại Michigan vào đêm thứ Bảy.

Với việc rất nhiều trụ cột của Man United vẫn đang trong kỳ nghỉ sau khi tham dự World Cup, đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ khẳng định vai trò của mình và Mata tin rằng những cầu thủ trẻ sẽ được hưởng lợi từ việc được thi đấu cùng với các đàn anh trong chuyến du đấu trước mùa giải: “Chúng tôi không có nhiều trụ cột trong đội hình, nhưng tôi nghĩ thật tuyệt vời khi CLB có nhiều cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ rằng đây là điều tốt cho họ, đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ có thể giành suất lên đội 1. Những cầu thủ trẻ đang có cơ hội và họ đang học tập rất nhiều bằng cách tập luyện với các đàn anh và nhận ra giá trị của Man United”.

Tác giả: Ngọc Hải

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Juan Mata , Man United

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok