Đẹp

Jennifer Phạm đẻ 4 con vẫn nuột nà, da đẹp như da em bé vì làm điều này khi chơi golf

"Mẹ 4 con hot nhất Vbiz" Jennifer Phạm sở hữu làn da mịn đẹp như da em bé, bí quyết là đây!

Mới đây, những hình ảnh Jennifer Phạm đi chơi golf thu hút sự chú ý trên MXH. Cô diện set đồ bao gồm áo polo và chân váy ngắn. Tuy nhiên, người đẹp còn đeo thêm khẩu trang kín mít để tránh nắng. Nhiều bạn bè nói đùa rằng, diện mạo mới của Jennifer Phạm có thể khiến người ta "hết hồn". Cô cũng tự nhận trông cô giống hệt "xác ướp ra đường". Jennifer Phạm dí dỏm viết trên trang cá nhân: "Đã ngụy trang thế này để đi hẹn hò với bồ mà vẫn bị người yêu bắt gặp''.

Jennifer khiến nhiều bạn bè khi đăng tải hình ảnh bịt kín mặt đi đánh golf.

Đối với người đẹp sinh năm 1985 cũng như nhiều mỹ nhân Việt khác, golf là một môn thể thao vừa giúp tăng cường sức khoẻ, sự dẻo dai lại giảm cân hiệu quả. Hơn thế, chơi golf có mức độ gây chấn thương khá thấp so với các môn thể thao khác. Thông thường, mỗi khi ra sân, Jennifer Phạm cũng phải mất 3 - 4 tiếng đồng hồ để hoàn thành một vòng golf. Ở trên sân trong khoảng thời gian khá dài cũng khiến cho làn da của cô bị ảnh hưởng nhiều.

Đây là lý do vì sao, khi diện các bộ đồ ngắn, người đẹp không quên che chắn cẩn thận bằng những món đồ bảo hộ như mặc thêm quần tất bên trong váy, đeo găng tay, đội mũ, bịt kín mặt,... Tuy nhiên, đây chỉ là những biện pháp nhất thời. Việc làn da bị bắt nắng và dẫn đến nám da còn phụ nhiều vào cách chăm sóc hàng ngày sau mỗi buổi ra sân.

Khi mặc các set đồ ngắn, Jennifer Phạm thường mặc thêm quần tất màu nude ở bên trong và sử dụng các phụ kiện bảo hộ như găng tay, mũ,...

Do thường xuyên ra sân nên kem chống nắng là món đồ không thể thiếu trong túi xách của Jennifer Phạm. Cô không quá chú trọng đến giá thành của các sản phẩm làm đẹp mà ưu tiên yếu tố chất lượng của sản phẩm nhiều hơn cũng như độ phù hợp với làn da. Đặc biệt là kết thân với bộ môn golf, việc chăm sóc làn da cũng được cô chú trọng hơn bình thường.

Jennifer Phạm tin rằng, làm sạch sâu chính là bước quan trọng trong việc chăm sóc da hàng ngày. Cô sẽ không bước lên giường ngủ khi lớp trang điểm vẫn còn trên mặt. Jennifer Phạm sử dụng nước tẩy trang loại bỏ phần kem nền, phấn phủ gây bít tắc ở lỗ chân lông, sau đó mới dùng sữa rửa mặt. Người đẹp cũng rất thích đắp các mặt nạ giấy hoặc gel được mua ở các cửa hàng mỹ phẩm vì sẽ tiện hơn so với việc đắp mặt bằng trái cây.

Ngắm nhìn vóc dáng gọn gàng, cân đối của Jennifer Phạm, ít ai ngờ, cô đã trải qua 4 lần sinh nở.

Bên cạnh việc chăm sóc ở bên ngoài thì chăm sóc từ bên trong cũng quan trọng không kém. Để sở hữu làn da căng, trắng mịn không tỳ vết, chế độ ăn uống cũng phải khoa học và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Jennifer Phạm có thói quen bắt đầu ngày mới bằng nước ép thải độc, sau đó mới ăn súp hoặc salad. Buổi trưa và tối cô chỉ hạn chế đồ nóng, nhiều đường vì để tránh cho da dễ nổi mụn trứng cá, lão hóa. Sữa yến mạch, trái cây, sữa chua cũng rất có lợi cho tiêu hóa và làm đẹp da thường được cô bổ sung vì chứa nhiều collagen và vitamin C.

Tác giả: Xuân Phong

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Jennifer Phạm , chơi golf , da đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok