Số hóa

iPhone SE 4 ra mắt vào năm 2025

iPhone SE 4 là smartphone tiếp theo của Apple hướng đến những ai muốn tham gia vào hệ sinh thái của thương hiệu này với mức giá hấp dẫn.

Tuy nhiên, nếu tin đồn mới nhất là chính xác, người dùng có thể phải thất vọng khi mẫu smartphone này sẽ chỉ xuất hiện vào năm 2025. Thông tin được chia sẻ bởi các nhà phân tích Blayne Curtis và Tom O'Malley của Barclays, nơi họ cho biết những chiếc iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ chỉ xuất hiện trên thị trường khi modem 5G có sẵn.


Ý định phát triển modem 5G của Apple không phải là mới. Dự án này xuất hiện như một phương pháp để tăng cường sự độc lập với các công ty bên thứ ba và cố gắng giảm chi phí sản xuất smartphone. Thật không may, thành phần này sẽ chỉ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào năm 2025.

Trên thực tế, các nhà phân tích của Barclays đang dựa vào các tin đồn khác cho biết iPhone SE 4 sẽ ra mắt với modem 5G của Apple. Nếu điều này chính xác, điều đó cũng có nghĩa là iPhone 17 sẽ trang bị modem 5G của công ty. Hiện tại, Apple sẽ tiếp tục dựa vào modem Qualcomm cho smartphone của mình.

Quay trở lại với iPhone SE 4, các nhà phân tích của Barclays cũng chỉ ra rằng sản phẩm sẽ trang bị một thiết kế mới lấy cảm hứng từ iPhone XR. Điều này có nghĩa iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ có notch, nhưng chưa rõ liệu chúng có tính năng Face ID hay không.

Đây cũng có thể là chiếc iPhone SE đầu tiên có màn hình OLED. Mặc dù tin tức này khiến người hâm mộ Apple phấn khích, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là những cập nhật như vậy có thể đồng nghĩa với việc tăng giá sản phẩm. iPhone SE 3 hiện tại có giá khởi điểm là 399 USD.

Vẫn còn quá sớm để đưa ra bất kỳ dự đoán nào về chủ đề này, đặc biệt nếu iPhone SE 4 chỉ thực sự được ra mắt vào năm 2025. Mẫu iPhone tiếp theo mà Apple giới thiệu sẽ là iPhone 15./.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: iPhone SE 4 , IPHONE

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok