Số hóa

iPhone SE 2 dùng kính ở mặt lưng, hỗ trợ sạc không dây

Một nguồn tin rò rỉ mới tiết lộ, iPhone SE 2, thiết bị kế nhiệm iPhone SE sẽ trình làng với một số đặc tính mới hấp dẫn.

Apple vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về iPhone SE 2. Ảnh minh họa: Slashgear

Đáng chú ý, iPhone SE 2 được đồn sẽ sử dụng kính ở mặt lưng để hỗ trợ tính năng sạc không dây. Nếu tin đồn này chính xác, nó đồng nghĩa, Apple sẽ phổ cập một đặc tính hấp dẫn đã xuất hiện ở bộ ba iPhone cao cấp 2017 sang mẫu iPhone giá rẻ hơn năm 2018.

Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, một tài khoản vô danh đã cho đăng bức ảnh được tuyên bố là chụp nhiều tấm mặt lưng của iPhone SE 2. Trong ảnh, người xem cũng có thể nhìn thấy một tài liệu đề cập tới việc những tấm nền này được làm bằng kính. Mặt lưng kim loại có xu hướng cản trở công nghệ sạc không dây.

Theo một tin đồn khác, thiết bị kế nhiệm iPhone SE sở hữu màn hình 4 hoặc 4,2 inch và sử dụng vi xử lý A10 do chính Apple phát triển. iPhone 7 cũng dùng chip chip lõi tứ này.

Nguồn phát tán tin đồn quả quyết, iPhone SE 2 sẽ trình làng với 2 phiên bản bộ nhớ 32GB và 128GB. Máy được trang bị RAM 2GB, viên pin 1700mAh cùng camera chính 12MP ở mặt sau và camera "tự sướng" 5MP ở mặt trước.

iPhone SE 2 nhiều khả năng sẽ lên kệ với giá bán lẻ là 400 USD. Táo khuyết được tin sẽ phát hành mẫu smartphone giá rẻ này ngay trong nửa đầu năm 2018.

Tất cả những thông tin trên hiện mới chỉ là đồn đoán, do Apple vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về iPhone SE 2.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: iPhone SE 2 , IPHONE , smartphone , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok