Số hóa

iPhone 12 sẽ được trang bị camera cao cấp chưa từng có

Camera luôn là một trong những yếu tố để so kè các flagship sắp ra mắt. Thông tin rỏ rỉ mới nhất thì camera của mẫu iPhone 12 hàng đầu sẽ không hề kém cạnh.

Theo báo cáo mới nhất của nhà phân tích uy tín Ming Chi Kuo, iPhone 12 sắp ra mắt của Apple sẽ được trang bị ống kính cao cấp 8 thành phần ở mặt lưng để cải thiện chất lượng ảnh chụp.

MacRumors cho biết, Kuo nói rằng Largan sẽ là nhà cung cấp camera cao cấp cho iPhone 12. Năm nay Largan sẽ giao hàng muộn hơn so với các năm trước.

Mẫu iPhone 12 với cụm camera 4 ống kính ở mặt lưng

Việc sản xuất đã bị đình trệ 4 đến 6 tuần trong năm nay khiến các lô hàng ống kính chỉ được giao từ tháng 9 đến tháng 11, so với khoảng tháng 8 đến tháng 10 với các năm trước.

Ông Kuo không đề cập lý do của sự chậm trễ trong báo cáo, nhưng rõ ràng đại dịch Covid-19 đã có tác động lớn đến các chuỗi cung ứng toàn cầu.

Apple vẫn dự kiến sẽ ra mắt loạt iPhone 12 mới vào tháng 9, nhưng nhiều tin đồn cho rằng một số mẫu iPhone cao cấp có thể chỉ được phát hành vào tháng 10 hoặc thậm chí là tháng 11 năm nay.

Báo cáo của Kuo không cho biết chi tiết loại ống kính cao cấp nào được trang bị cho iPhone 12. Nhưng trong 1 báo cáo trước đó, Kuo nói rằng mẫu iPhone 6,7 inch sẽ có camera được nâng cấp mạnh mẽ, bao gồm các cảm biến lớn hơn thu được nhiều ánh sáng và cho chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Apple dự kiến sẽ ra mắt mẫu iPhone 6,7 inch và 6,1 inch với 3 ống kính, trong khi mẫu iPhone 5,4 inch và 6,1 inch cấp thấp hơn chỉ có camera kép.

Trước đó, Kuo cũng cảnh báo rằng iPhone 6,1 và 5,4 inch sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 9, trong khi việc sản xuất hàng loạt ‌‌iPhone‌‌ 6,7 inch sẽ bị trì hoãn đến tháng 10 do thiết kế phức tạp hơn.

Tác giả: Hải Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok