Số hóa

iOS 17.2 mang tính năng mới từ iPhone 15 đến iPhone 13 và 14

iPhone 15 là dòng iPhone duy nhất hiện tại hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi2 mới được công bố tại MWC 2023. Nhưng điều này sẽ sớm được Apple mở rộng trong tương lai.

Theo báo cáo mới nhất, Apple đã tung ra phiên bản iOS 17.2 RC đến người dùng tham gia thử nghiệm, nơi công ty đã bổ sung tính năng sạc không dây Qi2 đến hai dòng iPhone 13 và 14. Điều này dựa trên dữ liệu từ Nhật ký thay đổi của iOS 17.2 RC, và một thành viên trong nhóm thử nghiệm đã xác nhận sự bổ sung mới này.

Qi2 là tiêu chuẩn sạc không dây phổ biến mới nhất và mang tính năng sạc không dây dựa trên nam châm cho điện thoại Android, vì vậy nó được xem là “MagSafe của Android”. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn này cũng cho phép sạc không dây nhanh hơn.


Nhật ký thay đổi của Apple không làm rõ liệu những chiếc iPhone cũ này có nhận được tốc độ sạc không dây nhanh hơn thông qua miếng sạc của bên thứ ba hay không nhờ hỗ trợ Qi2. Các thiết bị iPhone 13 và 14 đạt công suất tối đa 15W qua bộ sạc MagSafe, trong khi bộ sạc không dây của bên thứ ba đạt tối đa 7,5W. Với Qi2 được hỗ trợ, các mẫu iPhone này có thể sạc không dây với bộ sạc Qi2 ở công suất tối đa 15W, bất kể là nó có phải do Apple chứng nhận hay không. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.

Được biết, Anker hiện đang có ý định phát hành bộ sạc không dây MagGo Qi2 với khả năng cung cấp tốc độ sạc 15W đến những chiếc iPhone hỗ trợ Qi2. Vì vậy, người dùng iPhone 13 và 14 sẽ sớm được hưởng lợi từ tiêu chuẩn này thay vì buộc phải mua bộ sạc MagSafe của Apple, vốn có giá không hề rẻ.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iOS 17.2 , iPhone 15 , iPhone 13

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok