|
Theo đó, những màn hình này thường được lắp đặt bởi các cửa hàng sửa chữa địa phương và không liên kết với Apple. Nếu màn hình cảm ứng không hoạt động, các thiết bị này về cơ bản là vô dụng.
Hầu hết, màn hình iPhone 8 được thay thế bởi bên thứ ba đã không gặp vấn đề gì trước đó, cho đến khi cập nhật lên iOS 11.3.
Đây không phải lần đầu tiên người dùng gặp phải sự cố như thế này. Năm ngoái, với iOS 11.0.3, màn hình hiển thị của bên thứ ba cũng đã gặp sự cố tương tự.
Apple cũng luôn đưa ra các lưu ý cho người dùng về việc sử dụng các linh kiện của bên thứ 3 sẽ không thực sự hữu hiệu, có thể gặp phải những sự cố ngoài ý muốn. Tuy nhiên, vì giá thành rẻ, nhiều người vẫn bất chấp để thay thế linh kiện không chính hãng.
Hiện, Apple chưa có bất kỳ thông báo nào cho thấy sẽ phát hành một bản cập nhật mới để khắc phục vấn đề này.
Người dùng cũng lưu ý rằng, lần cuối cùng xảy ra sự cố này, phải mất một tuần Apple mới tung ra bản vá sửa lỗi. Trong thời gian chờ đợi (nếu Apple sẽ sửa nó), iPhone của những người đã thay thế màn hình bởi bên thứ 3 vẫn chỉ là một cục gạch vô dụng.
Tác giả: Đ.Huệ
Nguồn tin: Báo Người đưa tin