Thể thao

Inter thua ngược Barca, HLV Conte trút giận lên trọng tài

Chiến lược gia người Italia không hài lòng với công tác trọng tài ở trận thư hùng giữa Inter Milan với Barca tại Nou Camp.

Sáng nay (3/10), Inter Milan đã thất bại 1-2 trước Barca trong lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/2020. Ở trận đấu này, đội bóng đến từ Italia có bàn dẫn trước ngay ở phút thứ 2, nhưng họ đã thua liên 2 bàn trong hiệp 2, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc.

HLV Conte không hài lòng về các quyết định của trọng tài (Ảnh: Getty).

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Conte khẳng định, Inter Milan xứng đáng có được kết quả tốt hơn và ông không hài lòng với công tác trọng tài ở trận thư hùng tại Nou Camp.

HLV Conte cho hay: “Trọng tài đã nói gì với tôi ư? Không có gì, ông ấy đến để cảnh báo tôi và nói sẽ đuổi tôi nếu tái phạm. Tôi cho rằng, các trọng tài cần có sự tôn trọng đối với những đội khách chứ không phải một phía.

Chúng ta đang nói về một trọng tài, người từng cầm còi ở một trận chung kết Champions League. Một trong những trọng tài hàng đầu không nên chịu những ảnh hưởng ở sân Nou Camp”.

Nói rõ hơn về trận đấu, HLV Conte cho hay: “Tôi không muốn đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào. Có lẽ, chúng tôi phải tận dụng tốt hơn nữa những cơ hội đã tạo ra. Inter Milan đã khiến một đội bóng lớn như Barca gặp rắc rối nghiêm trọng.

Trong hiệp 2, họ đã chơi chắc chắn hơn, tôi nghĩ rằng một số cầu thủ của chúng tôi đã bị xuống thể lực vì chơi quá dày trong thời gian qua. Thất bại này cho thấy chúng tôi biết mình phải làm gì để mạnh mẽ hơn”.

Sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Conte có 1 điểm, tạm đứng thứ 3 bảng F, kém Dortmund đội dẫn đầu 3 điểm. Trong khi đó, Barca cũng có 4 điểm, nhưng thua đại diện nước Đức về chỉ số phụ nên đứng thứ 2./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok