Thể thao

Indonesia ‘vỡ mộng’ trước trận gặp tuyển Việt Nam

Indonesia nhận tin kém vui trước hai trận quyết đấu đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Cụ thể, theo thông tin mới nhất từ tờ Okezone, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) không kịp nhập tịch cho bộ đôi ngôi sao gốc Hà Lan là Thom Haye và Ragnar Oratmangoen để đấu tuyển Việt Nam.

Nguồn tin tiết lộ, hồ sơ nhập tịch của Thom Haye và Ragnar Oratmangoen được nộp lên Hạ viện Indonesia (DPR) vào đầu tháng 2. Tuy nhiên, kế hoạch nhập tịch Indonesia cho họ diễn ra chậm hơn dự kiến.

Thom Haye hiện đang đầu quân cho SC Heerenveen, còn Ragnar Oratmangoen đang thi đấu Fortuna Sittard ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Báo giới Indonesia cho biết, bộ đôi chỉ có thể đến Indonesia để thực hiện nghi thức tuyên thệ sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở câu lạc bộ vào ngày 10/3, trong khi PSSI ngày 13/3 phải đăng ký danh sách thi đấu cho trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Thom Haye (trái) và Ragnar Oratmangoen được xem là những ngôi sao giỏi nhất mà bóng đá Indonesia từng nhập tịch.

Dù không thể dự hai trận đấu với tuyển Việt Nam nhưng Thom Haye cùng và Ragnar Oratmangoen hứa hẹn sẽ giúp đội bóng xứ Vạn đảo gia tăng sức mạnh trong tương lai.

Bộ đôi ngôi sao gốc Hà Lan được đánh giá những ngôi sao đẳng cấp nhất mà Indonesia từng nhập tịch.

Theo lịch, hai trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra vào ngày 21 và 26/3/2024.

Tác giả: Như Yên

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: tuyển Việt Nam , indonesia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok