Thể thao

Huyền thoại Singapore chỉ ra 'cầu thủ đáng xem nhất ĐT Việt Nam'

Cựu danh thủ Singapore Sasi Kamar đề cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 và chỉ ra cầu thủ đáng xem nhất 'Những chiến binh Sao Vàng'.

ĐT Việt Nam đã có bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2021 một cách suôn sẻ với thắng lợi 2-0 trước Lào ở trận ra quân. Dù màn trình diễn chưa thật sự trước đối thủ yếu, hai pha lập công của Công Phượng và Văn Đức mang về hiệu quả tối đa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đáng chú ý, bàn mở tỉ số của Công Phượng có sự trùng hợp đặc biệt với giải đấu cách đây 3 năm, hứa hẹn mang về "điềm lành" cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021. Chân sút xứ Nghệ tỏ ra hết sức vui mừng với chiến thắng quan trọng của đội tuyển sau chuỗi thất bại tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Mới đây, huyền thoại bóng đá Singapore Sasi Kamar - người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển quốc đảo sư tử vượt qua ĐT Việt Nam ở chung kết Tiger Cup 1998 đã lên tiếng đề cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021, cũng như chỉ ra cầu thủ đáng xem nhất "Những chiến binh Sao Vàng".

Công Phượng được đánh giá là cầu thủ đáng xem nhất ĐT Việt Nam


Chia sẻ với Zing, cựu danh thủ này cho biết: "ĐT Việt Nam hiện tại có nhiều cầu thủ kỹ thuật. Nhưng Công Phượng có thể tạo ra sự khác biệt mỗi khi có mặt trên sân. Xem Công Phượng chơi bóng luôn khiến tôi cảm thấy phấn khích. Ngoài ra, Quang Hải cũng là cầu thủ đặc biệt và mang lại sự thích thú cho người xem".

Bên cạnh đó, Sasi Kamar cũng nhận định về ứng cử viên vô địch AFF Cup 2021: "Thái Lan và Việt Nam vẫn là hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu năm nay. Theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng cơ hội vô địch AFF Cup 2020 của Việt Nam nhỉnh hơn Thái Lan. Đội hình Việt Nam này thi đấu với nhau nhiều năm và có sự ăn ý cao độ".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã nhận tin vui ở buổi tập mới nhất hướng đến trận đại chiến với Malaysia. Các học trò của HLV Park Hang Seo kỳ vọng sẽ có được 3 điểm tiếp theo vào ngày 12/12 tới đây.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Singapore , ĐT Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok