Giải trí

Hương Giang tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh với host Thái Lan

Nữ ca sĩ có phong thái thoải mái trong cuộc phỏng vấn trực tiếp kéo dài hơn 4 phút.

Chiều 27/2, Hương Giang và 27 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 có buổi phỏng vấn trực tiếp cùng ngôi sao Thái Lan Diana. Hương Giang diện bộ đầm dạ hội màu đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, khoe tối đa vẻ quyến rũ.

Hương Giang nổi bật tại buổi phỏng vấn chiều 27/2.

Đoạn video phỏng vấn của Hương Giang đang được khán giả Việt Nam chú ý. Trong hơn 4 phút, nữ ca sĩ tự tin trả lời một cách trôi chảy những câu hỏi mà Diana đưa ra. Hương Giang cho biết, phần này thí sinh không được chuẩn bị trước mà "tuỳ cơ ứng biến".

Hương Giang đã chia sẻ cho Diana về số đo hình thể cũng như chuyện cô từng thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 và vào đến top 4. Sau đó, Diana vô cùng ngạc nhiên khi biết Hương Giang còn đoạt quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014 cùng bạn trai. Cô cũng "tra khảo" đại diện Việt Nam về lý do chia tay người yêu sau cuộc thi này. Trong cuộc trò chuyện, Hương Giang còn tiết lộ mình từng tham gia một số chương trình truyền hình thực tế khác tại Việt Nam như Bước nhảy hoàn vũ, Hoà âm ánh sáng... Diana đã "thử thách" Hương Giang bằng cách yêu cầu cô hát một đoạn để tặng khán giả đang theo dõi livestream.

Đặc biệt, khi Diana hỏi lý do tại sao Hương Giang lại đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, nữ ca sĩ đã đặt câu hỏi ngược lại: "Giả sử sau này con của bạn muốn chuyển giới, bạn sẽ làm gì?". Diana trả lời: "Tôi sẽ ủng hộ bằng mọi cách". Tiếp đó, Hương Giang mới thổ lộ: "Tôi đi thi vì bố mẹ từng không ủng hộ khi tôi muốn chuyển giới. Họ cho rằng cái cây phải màu xanh chứ không thể màu hồng. Tôi đã một mình đến Thái Lan để tìm lại chính mình... Hôm nay tôi có mặt ở đây là vì muốn mang câu chuyện của mình đến với nhiều gia đình khác trên thế giới...".

Host Diana liên tục khen ngợi Hương Giang.

Theo Hương Giang, các thí sinh hoàn toàn được sử dụng tiếng mẹ đẻ trong phần phỏng vấn này, nhưng cô vẫn quyết định nói tiếng Anh để bạn bè các nước có thể nghe và hiểu được.

Hương Giang đã trải qua một ngày làm việc mệt nhoài từ 4h sáng đến tận chiều tối. Sức khoẻ của nữ ca sĩ khá ổn định và gương mặt luôn tươi tắn, dù cô không dám ăn nhiều vì sợ không mặc vừa quần áo.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok