Pháp luật

Huế: Đối tượng nổ súng tại nhà hàng ra đầu thú

Đối tượng nổ súng tự chế để giải quyết mâu thuẫn tại nhà hàng Táo Đỏ (TP.Huế) rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường bằng ô tô đã ra đầu thú.

Nhà hàng Táo Đỏ, nơi xảy ra vụ nổ súng.

Ngày 28/7, tin từ Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa vận động đối tượng dùng hung khí gây thương tích tại nhà hàng Táo đỏ (TP.Huế) ra đầu thú.

Như báo Infonet đã đưa tin, vào khoảng 18h ngày 26/7/2017, tại nhà hàng Táo Đỏ (19 Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, TP.Huế) khoảng 20 người trong lúc ăn nhậu đã xảy ra mâu thuẫn và bất ngờ một người chưa rõ danh tính đã nổ súng khiến một người bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế. Ngay sau khi gây án, các đối tượng đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an các đơn vị tập trung lực lượng xác minh, truy xét để làm rõ các đối tượng có liên quan và đồng thời yêu cầu vận động các đối tượng ra đầu thú, giao nộp hung khí.


Đến khoảng 9h30 ngày 28/7/2017, đối tượng Nguyễn Viết Trung (35 tuổi, trú tại Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế) người trực tiếp cầm súng tự chế gây án đã đến đến cơ quan Công an để làm việc.

Đối tượng Nguyễn Viết Trung tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Viết Trung khai nhận, vào khoảng 18h ngày 26/7/2017, tại nhà hàng Táo Đỏ (19 Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, TP.Huế) anh Trần Thành Nhân (38 tuổi, trú tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) ra Huế giải quyết việc nợ nần với Mai Văn Lâm (42 tuổi, trú tại 25 Nguyễn Hoàng, phường Kim Long).

Tại đây, khi Nhân đang ngồi nhậu cùng Lâm và một số đối tượng khác thì nảy sinh mâu thuẫn. Lúc này, Nguyễn Viết Trung đi với nhóm Lâm ngồi cùng bàn bất ngờ rút súng tự chế bắn về phía anh Nhân gây thương tích.

Tang vật thu được khi đến khai nhận là một khẩu súng loại tự chế để bắn đạn thể thao và được đối tượng mua tại tỉnh Lạng Sơn.

Được biết, Trung là đối tượng đã có 1 tiền án và đã 8 năm tù giam về hành vi liên quan đến ma tuý.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục điều tra và truy bắt các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok