Số hóa

Huawei Y7 Pro: Smartphone 4 triệu có camera kép, màn hình tràn viền

Trong tầm giá chưa đến 4 triệu đồng, model mới của Huawei sở hữu thiết kế bắt kịp xu hướng và nhiều tính năng có trên smartphone cao cấp.

Y7 Pro được Huawei ra mắt vào cuối tháng 3. Điểm nhấn của máy nằm ở cụm camera kép ở mặt sau và màn hình tràn viền theo đúng theo xu hướng hiện nay. Theo đó, Y7 Pro sử dụng màn hình kính 2,5D với kích thước 5,99 inch, tỷ lệ 18:9 cho diện tích hiển thị hơn 82%. Phần khuyết phía trên màn hình dùng để đặt loa thoại và camera trước.

Camera trước của Y7 Pro có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.0. Với việc trang bị thêm đèn flash thông minh (Selfie Toning Flash), Huawei giúp người dùng selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Mặt lưng của Y7 Pro làm từ nhựa giả kim được gia công nhám. Thiết kế phẳng được bo cong ở phần viền và liền mạch với phần khung máy cho cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn.

Hệ thống camera kép với độ phân giải lần lượt 13 MP- 2 MP và đèn flash LED được đặt sát góc trên bên trái, tạo thành một cụm thống nhất. Khẩu độ f/2.2 ở camera chính và f/2.4 ở camera phụ có tác dụng bắt chi tiết và tạo độ sâu cho trường ảnh. Đồng thời, nhà sản xuất cũng trang bị cho cụm camera này khả năng chụp ảnh xóa phông và tạo hiệu ứng bokeh.

Máy có trọng lượng vừa phải và độ mỏng ấn tượng chỉ 7,8 mm. Phần khung viền làm từ nhựa phủ kim loại sáng bóng, mang lại hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

Các phím vật lý nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải. Kích thước nút bấm vừa phải, cho cảm giác thao tác tốt, độ nảy cao, khi ấn không phát ra âm thanh quá lớn.

Vị trí cổng kết nối và các lỗ loa cũng được hoàn thiện tỉ mỉ.

Smartphone được giới thiệu ở thị trường Việt Nam với 3 lựa chọn màu sắc: đen, xanh dương, vàng nhạt. Trong tầm giá dưới 4 triệu đồng, Huawei Y7 Pro sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Huawei Y7 Pro lên kệ từ ngày 26/3 tại thị trường Việt Nam. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ 2 SIM và 1 khe micro SD.

Ngoài nâng cấp về thiết kế và camera, model mới của Huawei còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp như: mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, game suite, chế độ làm dịu mắt, chia đôi màn hình, clone dữ liệu… Huawei Y7 Pro hiện đã có mặt trên hệ thống bán lẻ toàn quốc với mức giá niêm yết 3,99 triệu đồng.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Huawei Y7 Pro , Huawei

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok