Số hóa

Huawei "chế nhạo" camera kép của Samsung chỉ là kẻ đến sau

Với thông điệp "Vượt lên trên Galaxy", Huawei đang tung một cú đấm vào niềm tự hào camera kép của Samsung Note 8?

Theo Neowin, ngay sau khi Samsung công bố mẫu điện thoại thông minh mới nhất Galaxy Note 8 thì cũng là lúc Huawei đang bận rộn cho kế hoạch ra mắt Mate 10 sắp tới.

Hình ảnh quảng cáo sản phẩm mới của Huawei vào tháng 10 tới đây.

Một bức ảnh quảng cáo mới đây được tung lên tài khoản Twitter của HuaweiMobileAU (Huawei Australia) cho thấy, khả năng Mate 10 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/10 tới đây.

Bức ảnh quảng cáo với nội dung "Chào đón đến với gia đình camera kép" bao gồm hình ảnh 4 mẫu smartphone của hãng này trong 2 năm qua. Bắt đầu với Huawei P9 được phát hành vào tháng 4/2016, tiếp tới Mate 9 được phát hành vào tháng 11/2016 và P10/P10 Plus được phát hành vào tháng 4/2017. Sản phẩm cuối cùng không được gọi tên nhưng sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới đây. Tất cả các mẫu smartphone kể trên đều sử dụng camera kép.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như bên cạnh thông tin ra mắt vào tháng 10, sản phẩm "không tên" của Huawei lại đi kèm với thông điệp "#beyondthegalaxy” (vượt lên trên galaxy). Nhiều người cho rằng Huawei đang chế giễu Samsung và camera kép của dòng Galaxy chỉ là sản phẩm "sinh sau đẻ muộn".

Dựa vào những chi tiết trên bức ảnh quảng cáo thì sản phẩm mới sẽ mỏng hơn, dài hơn so với những sản phẩm trước đó. Theo các chuyên gia, sản phẩm "không tên" bí ẩn này chính là Mate 10 mà Huawei đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng trước khi tung ra thị trường.

Sẽ thực sự bận rộn với các hãng điện thoại khi mà từ giờ đến ngày 16/10, hàng loạt các chương trình ra mắt sản phẩm mới sẽ được diễn ra như phiên bản V30 của LG vào cuối tháng, chiếc iPhone kế tiếp của Apple vào tháng 9, cuối cùng là Pixels của Google được cho là sẽ trình làng vào tháng 10.

Tác giả: Đ.Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Huawei , camera kép , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok