Số hóa

HTC U11+ ra mắt, có bản nắp lưng trong suốt

Phiên bản nắp lưng trong suốt giúp người dùng nhìn rõ một phần "nội thất" bên trong máy. cấu hình của model này cũng nâng cấp mạnh mẽ so với U11.

HTC vừa công bố chiếc U11+. Có thể coi đây là bản nâng cấp của chiếc U11, hoặc một phiên bản phóng lớn màn hình giống một số smartphone Plus hiện nay. Nó có màn hình lớn hơn, thiết kế tràn viền, nhiều tính năng hơn và pin dung lượng lớn.

So với U11, thiết bị này dài hơn khá nhiều do trang bị màn hình tỷ lệ 18:9. Máy sử dụng màn hình công nghệ Super LCD 6, kích thước 6 inch với dải màu rộng (DCI-P3), có khả năng hiển thị nội dung HDR 10.

HTC U11+ có 3 màu là đen gốm (màu trên ảnh), bạc và đen trong suốt. Trong số này, màu thứ 3 tất nhiên thu hút sự chú ý nhất. Nó sử dụng một tấm kính bán trong suốt, cho phép nhìn thấu "nội thất" bên trong của máy.

Model này đạt chuẩn chống nước IP68. Tính năng Edge Screen được nâng lên một tầm cao mới với Edge Launcher, một hub tích hợp đầy đủ các ứng dụng yêu thích, danh bạ và cài đặt thông dụng.

Máy có 2 tùy chọn dung lượng gồm RAM 4 GB/dung lượng 64 GB và RAM 6 GB/dung lượng 128 GB cùng viên pin lên đến 3.930 mAh. Con chip xử dụng trên model này là Snapdragon 835.

HTC U11 là một trong những di động chụp hình đẹp nhất hiện nay. Với U11+, hãng muốn tạo ra một thiết bị nhiếp ảnh di động tốt hơn nữa với cảm biến 12 megapixel, chống rung quang học OIS, khẩu độ f/1.7 với kích thước điểm ảnh 1,4 micromet.

Về mặt âm thanh, U11+ sở hữu loa BoomSound âm lượng lớn hơn 30%. Dải âm và độ méo tiếng đều được cải thiện. Máy vẫn đi kèm tai nghe chống ồn, có thể thích ứng với thói quen nghe nhạc của người dùng.

U11+ nặng hơn khá nhiều so với bản tiêu chuẩn (188 gram so với 169). Máy vẫn hỗ trợ cả Google Assistant và Amazon Alexa, những tính năng nhận diện giọng nói thông dụng hiện nay.

Về giá bán, U11+ có giá 799 euro (tại châu Âu) cho bản dung lượng lớn. Hiện chưa rõ giá bán của máy cho các thị trường châu Á. U11+ sẽ lên kệ từ ngày 20/11. Đây chính là phiên bản màu đen trong suốt của U11+.

Đây là giao diện của Edge Launcher. Theo The Verge, U11+ gia nhập nhóm những smartphone hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay, đối đầu với những Galaxy Note 8 hay LG V30.

Ảnh: The Verge

Tác giả: Thành Duy

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HTC U11+

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok