Giáo dục

HP: Bất ngờ hủy kết quả 2 trường hợp trúng tuyển viên chức mầm non

Hai trường hợp không có tên trong danh sách thông báo đủ điều kiện dự tuyển viên chức, nhưng lại có tên trong danh sách kết quả xét tuyển vừa bị hủy kết quả.

Hai trường hợp trúng tuyển viên chức giáo viên mầm non tại huyện An Lão bị hủy kết quả.(Ảnh minh họa)

Ngày 2/6, phòng Nội vụ huyện An Lão, TP.Hải Phòng xác nhận, UBND huyện vừa ban hành quyết định về việc hủy kết quả tuyển dụng viên chức giáo viên mầm non năm học 2015-2016 đối với 2 trường hợp: Bà Đ.T.T.Nh. (SN 1983, trình độ chuyên môn: Trung cấp giáo dục mầm non) và bà P.T.L. (SN 1994, trình độ chuyên môn: Trung cấp giáo dục mầm non).

Lý do hủy kết quả tuyển dụng là 2 trường hợp trên không có tên trong danh sách thông báo người đủ điều kiện dự tuyển viên chức.

Trước đó, trong quá trình giám sát việc thực hiện tuyển dụng viên chức bậc học mầm non tại huyện An Lão, ban Giám sát sở Nội vụ Hải Phòng đã kiểm tra danh sách thí sinh tại Thông báo số 84 ngày 24/3/2017 về kết quả xét tuyển giáo viên mầm non năm học 2015-2016 và danh sách thí sinh đủ điều kiện dự tuyển viên chức bậc học mầm non năm học 2015-2016 của huyện tại Thông báo số 434 ngày 02/12/2016.

Sau khi rà soát, ban Giám sát sở Nội vụ phát hiện có 2 trường hợp không có tên trong danh sách thông báo người đủ điều kiện dự tuyển viên chức nhưng lại có tên trong danh sách thông báo kết quả xét tuyển của huyện An Lão.

Theo sở Nội vụ TP.Hải Phòng, việc bổ sung 2 trường hợp bà Nh và bà L vào danh sách thí sinh dự xét tuyển sau khi đã thông báo thí sinh đủ điều kiện dự tuyển viên chức là không đúng theo quy định.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, bà Dương Thị Muốt – Phó phòng Nội vụ huyện An Lão, TP.Hải Phòng cho biết, UBND huyện An Lão, Hội đồng tuyển dụng viên chức bậc học mầm non nhận thức được việc làm trên là sai theo quy định. Vì vậy, địa phương đang thực hiện lại quy trình theo hướng dẫn của Sở Nội vụ; đồng thời ký kết quả hủy kết quả tuyển dụng đối với 2 giáo viên trên.

Đến nay, chị Th và chị L. đã nhận được quyết định hủy kết quả tuyển dụng của UBND huyện An Lão.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Tác giả: Lã Tiến

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mầm non , Viên chức , Hải Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok