Giới trẻ

Hotteen 2K2 chuyên giả gái quyết định chuyển giới, dân mạng tích cực ủng hộ

Sau khi công khai quyết định chuyển giới, hotteen 2K2 đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Abbily Ngụy Nương là cái tên quen thuộc đối với dân mạng Trung Quốc. Anh chàng sinh năm 2002 đến từ Tân Cương nổi tiếng với hình ảnh giả gái. Sở hữu thân hình quyến rũ, mái tóc dài thướt tha cùng làn da trắng mịn màng, ít ai nhận ra được Abbily Ngụy Nương chính là một chàng trai. Hiện tại, trang cá nhân của anh đang có hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Người hâm mộ của Abbily đến từ khắp nơi ở châu Á: Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc... Trước đó, anh luôn xuất hiện với hình ảnh con gái khiến mọi người không ngớt lời khen ngợi.

Năm 2017, Abbily Ngụy Nương bất ngờ công khai giới tính thật của mình, nhiều người đã sốc khi biết rằng "hotgirl" đình đám mạng xã hội lại là một chàng trai. Anh cũng đã có quá trình come out đầy khó khăn. Ngay từ nhỏ, Abbily Ngụy Nương đã đặc biệt hứng thú với son phấn và giày cao gót của mẹ.

Mới đây, Abbily Ngụy Nương quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Anh đã công khai thông tin này trên trang cá nhân và nhận được đông đảo sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến với Abbily Ngụy Nương khi anh được sống đúng với giới tính của mình.

Hotteen 2K2 cũng tiết lộ mình từng trải qua thời gian trầm cảm nặng và phải sử dụng thuốc để điều trị. Hiện tại, Abbily Ngụy Nương vẫn luôn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cùng vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Nhiều người đã dành lời khen ngợi dành cho ngoại hình của Abbily Ngụy Nương.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok