Giải trí

Hồng Đăng bị mất điện thoại khi cùng Hồ Hoài Anh đi công tác ở nước ngoài

Hồng Đăng dùng số lạ liên lạc khiến bà xã bất ngờ, anh thổ lộ 'nhớ điên người' vợ và các con.

Mới đây, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng có chuyến đi công tác ở Ý và Tây Ban Nha. 2 nghệ sĩ thường xuyên khoe ảnh và clip cùng nhau đi chơi, khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở nước ngoài.

Dù đi công tác nhưng nam diễn viên 37 tuổi và nam nhạc sĩ 42 tuổi không quên tập luyện thể thao. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip khoe mình cùng nhóm bạn, trong đó có Hồng Đăng cùng đi chơi golf với dòng trạng thái: 'Bắt eagle đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Mallorca hay còn gọi là Majorca ở Tây ban Nha)'.

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cùng ra sân golf trên đảo Majorca (Tây Ban Nha).

Tuy nhiên, Hồng Đăng đã gặp một sự cố trong chuyến công tác lần này. Anh đã bị mất điện thoại và phải dùng nick mới để liên lạc về nhà cho vợ yên tâm. Bà xã Hồng Đăng chia sẻ câu chuyện 'dở khóc dở cười' của chồng ở trời Tây: 'Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi hi hi'.

Có vẻ bà xã đã quen với những lần mất điện thoại của Hồng Đăng nên không trách móc gì mà chỉ hài hước kể lại.

Hồng Đăng cũng thường xuyên gửi ảnh, check in liên tục các nơi đã đến và gửi 'báo cáo' cho bà xã yên tâm.

Hồng Đăng và Anh Đào kết hôn năm 2008, trải qua thời gian yêu và cưới nhau đã 16 năm nhưng bà xã không hề ghen tuông và biết thông cảm cho công việc của chồng. Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Hồng Đăng có thể thoải mái theo đuổi đam mê. Hồng Đăng nổi tiếng qua hình tượng nam thần màn ảnh trong phim 'Hướng dương ngược nắng', 'Hoa hồng trên ngực trái', 'Người phán xử'... Bộ phim gần nhất của Hồng Đăng cũng đang gây tiếng vang là 'Thương ngày nắng về' đang trình chiếu trên VTV3.

Tác giả: PV

Nguồn tin: nhipsong.vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok