Xe

Honda SH150i biển ngũ quý, lục quý rao bán hàng trăm triệu đồng

Honda SH150i đời cũ mang trên mình những chiếc biển số ngũ quý, lục quý “siêu độc” được rao bán hàng trăm triệu đồng, thậm chí giá của nó còn ngang ngửa một chiếc Toyota Corolla Altis đời mới.

Cách đây chừng 10 năm, những chiếc xe tay ga cỡ lớn Honda SH 150i được xem là món đồ "trang sức" thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu tại Việt Nam, kèm mức giá bán lên tới cả trăm triệu đồng. Qua 1 thời gian dài sử dụng, hiện mẫu xe tay ga cao cấp vang danh một thời sở hữu những biển số tứ quý “siêu khủng” như tứ quý 6, tứ quý 8, tứ quý 9 vẫn được chủ nhân rao bán với những mức giá trên trời, thậm chí ngang ngửa với một chiếc Toyota Corolla Altis đời mới.

Điển hình nhất vào đầu tháng 12/2017, một đại gia Sài Gòn rao bán chiếc Honda SH 150i biển ngũ quý 8 với giá tới 800 triệu đồng khiến cộng đồng mạng “chết lặng”. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc Honda SH 150i có mức giá rao bán đắt nhất trên thị trường.

Chiếc Honda SH150i mang biển ngũ quý 8 siêu khủng, hiện có mức giá rao bán đắt nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Dàn SH mang biển lục quý 1 và 2 khiến nhiều người xuýt xoa. Đặc biệt cả 3 chiếc đều chung biển kiểm soát tại TP.HCM.

Không chỉ sở hữu biển siêu khủng, những chiếc SH trên đây còn được chủ nhân “lên đời” với vô số đồ chơi hàng hiệu. Cụ thể, chiếc SH 150i biển ngũ quý 2 trang bị pô SH300i , pô 4Road mạnh mẽ cho chiếc tứ quý 8 và cuối cùng là pô Z1000 hầm hố cho chiếc SH màu xanh lá tứ quý 6 tạo nên bộ 3 đẳng cấp và sang chảnh.

Một dân chơi tại Cần Thơ chơi trội khi sở hữu 3 xe SH mang biển tứ quý 1 “siêu khủng”. Nếu chiếu theo độ hot trên thị trường, dự đoán ước tính tổng giá trị của xe vào khoảng 2 tỷ đồng.

Chiếc SH 150i sở hữu biển tứ quý 6. Một con số có ý nghĩa mang đến sự phát lộc cho chủ nhân.

Honda SH150i đến từ Thanh Hóa với chiếc biển số toàn 7. Một con số đẹp theo phong thủy mang đến sự phát tài. Ngoài ra, chiếc chiếc Yamaha Exciter cũng gây tò mò khi có biển “sảnh” 2345 đẹp mắt.

Dường như số 5 được khá nhiều người yêu thích khi một chủ nhân tại Hải Phòng cũng chơi trội với chiếc Honda SH 150i mang biển tứ quý 5.

Nếu biển ngũ quý chưa thực sự gây được điểm nhấn thì chắc chắn chiếc SH 150i mang biển lục quý 2 siêu độc này sẽ khiến bạn phải choáng ngợp.

Không chỉ riêng mình Honda SH được trang trọng gắn trên mình biển siêu khủng, các dòng tay ga khác cũng gây chú ý không kém như Honda Spacy trong tấm ảnh này là một ví dụ.

Hình ảnh về 6 chiếc tay ga có giá gần 1,5 tỷ đồng từng gây xôn xao giới mê xe tại Việt Nam.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Honda SH150i

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok