Giới trẻ

Học sinh nhảy Shuffle Dance trên nền nhạc 'Cô Tấm ngày nay'

Trong tiết tấu sôi động của các ca khúc quen thuộc, nhóm học sinh ở Hà Nội thể hiện những động tác nhảy uyển chuyển, nhận được nhiều lời khen từ phía dân mạng.

Mới đây, màn nhảy hiện đại trên nền các ca khúc Cô Tấm Ngày Nay (remix) và Bống Bống Bang Bang của nhóm học sinh Hà Nội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong những bộ đồ diễn mô phỏng trang phục của người nông dân, các em thể hiện những động tác múa nhịp nhàng kết hợp nhảy hiện đại và Shuffle Dance mạnh mẽ.

Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên khiến phần trình diễn nhận được sự cổ vũ cùng những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Màn biểu diễn đẹp mắt của nhóm học sinh: Các em học sinh ở Hà Nội thể hiện những động tác nhảy vừa dứt khoát vừa uyển chuyển khiến dân mạng thích thú..


Sau khi được đăng tải trên Facebook, clip nhận được hơn 20.000 like (thích) cùng hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số dân mạng bày tỏ sự thích thú trước sự trẻ trung và sáng tạo của nhóm học sinh.

Màn nhảy sôi động gây chú ý trên mạng là phần tranh tài của nhóm U.Z. Crew trong Hội thi Giai Điệu Tuổi Hồng, vòng thi cụm THPT Đống Đa, diễn ra hôm 12/10.

Nguyễn Khánh Linh - quản lý của U.Z. Crew – thấy vui và khá bất nhờ khi tiết mục của cả nhóm được nhiều người khen ngợi. “Phần vũ đạo được chúng em cover từ các ca khúc nhạc nền, tập trong một tuần trước hôm diễn”, nữ sinh cho hay.

U.Z. Crew biểu diễn trong lễ khai giảng trường THPT Đống Đa (Hà Nội).


Khánh Linh cho biết nhóm U.Z.Crew được thành lập vào tháng 8/2015. Ban đầu, các thành viên lấy tên nhóm là 3D, rồi đổi tên như hiện tại sau một năm hoạt động.

Nữ sinh tiết lộ hai chữ cái U.Z. trong tên nhóm là viết tắt của Unbeatz, nghĩa là bất bại. Khánh Linh và các thành viên trong đội từng tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình, cũng như giao lưu với các trường THPT trong quận Đống Đa.

Tiết mục nhảy không thật sự phù hợp tiêu chí lựa chọn của hội thi nên U.Z. Crew phải dừng chân tại vòng thi cụm. Tuy vậy, sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả chính là chiến thắng lớn nhất đối với nhóm.

"Em và các thành viên của U.Z. Crew mong có cơ hội diễn trong nhiều chương trình hơn để trau dồi, phát triển kỹ năng sân khấu, đưa tên tuổi nhóm đến với nhiều người”, Khánh Linh chia sẻ..

Tài khoản Ha Ngan Hoang nhận xét: “Bài nhảy của các em vừa hiện đại, vừa sáng tạo”.

Nickname Hiroko Hoshi khen ngợi nhóm học sinh nhảy đều, đẹp và chọn nhạc hay.

"Hay quá! Nhạc hiện đại nhưng không quá ồn ào. Các em thật khéo kết hợp nét hiện đại và truyền thống", Anh Thùy Lê Ngọc bày tỏ.

Tác giả bài viết: Thu Thảo. Ảnh và Clip: Nguyễn Khánh Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok