Giáo dục

Học sinh đâm thầy giáo thủng bụng đến bệnh viện ôm thầy nói lời xin lỗi

Dùng dao đâm thầy chủ nhiệm xong, em C. đã bỏ trốn khỏi địa phương. Được gia đình vận động, em đã quay về và đến bệnh viện gặp thầy để xin lỗi và trình diện với cơ quan chức năng.

Ngày 18/4, em Ngô Văn C. cùng với gia đình đã đến bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới để xin lỗi thầy giáo Nguyễn Văn T. sau khi dùng dao đâm thầy này bị thương nặng.

Em Nguyễn Văn C đã tới bệnh viện để xin lỗi thầy giáo chủ nhiệm của mình.

Gặp thầy giáo chủ nhiệm tại bệnh viện, em C. bày tỏ sự hối hận về hành vi của mình và đã xin lỗi gia đình thầy và tất cả thầy cô, bè bạn.

“Em đã sai. Em mong thầy giáo và gia đình, nhà trường, cùng cơ quan chức năng tạo điều kiện cho em được trở lại trường học”, lời hối lỗi của Ngô Văn C. trước thầy giáo Tiến.

Thầy giáo Nguyễn Văn T. cũng đã tha thứ cho hành vi nông nổi của em C.

Thầy căn dặn “Lần lầm lỡ này là một bài học đắt giá, em phải cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội”.

Trước đó, sau hơn 10 ngày rời khỏi địa phương, vào tối 17/4, em Ngô Văn C. sau khi được gia đình, bạn bè vận động đã tự nguyện về trình diện Cơ quan Công an huyện Lệ Thủy.

Trường THPT Trần Hưng Đạo, nơi xảy ra sự việc.

Theo thầy giáo Đỗ Văn Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo, với sự việc của học sinh Nguyễn Văn C, nhà trường sẽ họp Hội đồng và có quyết định kỷ luật trên cơ sở kết luận của cơ quan Công an. Tuy nhiên, nhà trường sẽ cố gắng tạo điều kiện cho em sửa chữa lỗi lầm, tiếp nhận em trở lại học tập sau khi thi hành kỷ luật.

Sự việc xảy ra vào sáng 5/4, tại lớp 12A6, trường THPT Trần Hưng Đạo, xã Hưng Thủy, huyện Lệ Thủy, thầy Nguyễn Văn T phát hiện em Ngô Văn C. là lớp trưởng, có hình xăm trên người nên đã nhắc nhở và cho C. nghỉ học về đi xóa.

Tuy nhiên, C. lại có thái độ hậm hực và ra trước cổng trường ngồi. Đến giờ tan học, C. chặn đường thầy chủ nhiệm và dùng dao đâm vào bụng khiến thầy bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok