Đẹp

Học lỏm mẹo làm đẹp đơn giản, cực hay với sốt mayonnaise

Bạn hoàn toàn có thể làm mượt tóc, chống viêm da, giúp nail chắc khỏe... hiệu quả mà đơn giản với các bước làm đẹp với mayonnaise.

Sốt mayonnaise chứa nhiều dầu canola, nước, trứng, giấm, muối, EDTA disodium canxi... những thành phần này ít nhiều có tác dụng làm đẹp khá hữu hiệu. Chính vì thế, việc làm đẹp với mayonnaise là không hề khó hiểu.

Mayonnaise chứa nhiều dầu, trứng... đồng nghĩa với việc nó cung cấp một lượng lớn hydrat tự nhiên rất tốt cho da. Mát xa da bằng mayonnaise sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho da khô.

Bạn có thể làm mềm tóc khô, rối, tóc bị cháy cho uốn ép bằng việc ủ sốt mayonnaise. Cách làm này giúp dưỡng ẩm cho tóc, làm sợi tóc dai và khó gãy hơn rất nhiều.

Trong trường hợp viêm da, mayonnaise như một liệu pháp cứu trợ nhẹ nhàng và dịu mát.

Bôi sốt mayonnaise vào vùng da bị viêm sẽ giúp làm dịu da và làm giảm độ mẩn đỏ. Bạn nên chăm chỉ bôi mayonnaise lên những vùng da dễ bị nhăn, hoặc nơi xuất hiện những vết chân chim sẽ có được hiệu quả đầy bất ngờ.

Mayonnaise giúp làm mềm đáng kể vùng da bị thô ráp ở phần khuỷu tay, đầu gối. Bạn áp dụng mặt nạ mayonnaise vào các vị trí da nói trên, để khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Các chất béo và dầu dừa có trong mayonnaise sẽ làm mềm các vùng da này.

Bạn có thể tẩy các tế bào chết bằng cách đắp mặt nạ và mát xa da bằng mayonnaise.

Mayonnaise chứa chất béo giúp tăng cường và nuôi dưỡng các lớp biểu bì trên móng tay. Bôi một lớp mayonaaise lên móng tay và rửa nó sau 2 phút. Đây là một trong những ưu điểm hàng đầu của mayonnaise. Nguồn ảnh: Boldsky.

Tác giả: Chi Bảo (theo Boldsky)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok