Giải trí

Hoàng Thùy tiếp tục "vượt mặt" Mâu Thủy tại Hoa hậu Hoàn vũ

Hoàng Thùy nhận được điểm số trung bình 8,5 và trở thành thí sinh catwalk đẹp nhất cuộc thi.

Ngày 5/1, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, công bố giải thưởng Best Catwalk thuộc về thí sinh Hoàng Thùy. Đây là kết quả không quá bất ngờ vì Hoàng Thùy là chân dài nổi tiếng với những bước đi điêu luyện trên sàn diễn chữ T.

Theo thể lệ, giải thưởng Best Catwalk diễn ra 2 vòng, khán giả bình chọn ra top 6 và Hội đồng chuyên môn cho điểm từng thí sinh trong danh sách này. 6 người đẹp vượt qua vòng bình chọn khán giả là Cẩm Tiên, Ngọc Nữ, Mỹ Duyên, Mâu Thủy, Trần Thị Thùy Trang và Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy tiếp tục "vượt mặt" Mâu Thủy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Hội đồng chuyên môn gồm: Siêu mẫu Xuân Lan, Võ Hoàng Yến, Nguyễn Thị Loan và chuyên gia đào tạo catwalk Henri Hubert, cho điểm từng thí sinh để chọn ra người xứng đáng nhất.

Hội đồng chuyên môn cùng nhận định, Hoàng Thùy là thí sinh có kỹ năng catwalk tốt nhất. Chân dài này nhận được điểm số trung bình 8,5. Võ Hoàng Yến và Xuân Lan cho Thùy số điểm cao lần lượt là 9 và 10.

Người đứng vị trí thứ 2 là Mâu Thủy với điểm số 7,75. Á hậu Nguyễn Thị Loan nhận định, dáng đi của Thủy không được chắc chắn, hơi mất thăng bằng, chú ý siết đùi để tạo sự uyển chuyển hơn, đánh tay 2 bên cần cân xứng hơn. Điểm dừng chọn dáng khoe đường cong body đẹp và khi quay về làm gọn tay, cho đẹp mắt hơn.

Trước đó, vào chiều 4/1, BTC cuộc thi cũng công bố giải Best Face thuộc về Hoàng Thùy. Chân dài nhận được 69% bình chọn, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác .

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hoàng Thùy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok