Giải trí

Hoàng Thùy bác tin đồn bị công ty bỏ rơi khi đi thi Miss Universe

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy cho biết đã được đơn vị chủ quản đồng hành và hỗ trợ trong quá trình chuẩn bị cho Miss Universe 2019 trên đất Mỹ.

“Về sự support của công ty dành cho Thùy là có nhiều như: Tổ chức Road To Miss Universe, các dự án cộng đồng cùng với Thùy, cử các nhân sự công ty hỗ trợ Thùy khi cần.

Kinh phí chủ yếu lấy từ các nguồn tài trợ của nhãn hàng Thùy là quảng cáo và hợp tác trong Road To Miss Universe. Công ty thu chi cân đối các khoản để trả cho ê-kíp thực hiện và các chi phí chính cho cuộc thi như bản quyền, vé máy bay, visa, quần áo, make-up, và các chi phí khóa học phát sinh ngoài những phần tài trợ”, Hoàng Thùy chia sẻ.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy.

Người đẹp đồng thời cho biết khán giả sẽ thấy không bùng nổ vì Miss Universe 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra cùng thời điểm.

“Ê-kíp sẽ tập trung cho Miss Universe Vietnam 2019 nhiều hơn, và điều này Thùy đã hiểu nên nghĩ mình phải luôn chủ động công việc và công tác chuẩn bị cho Miss Universe 2019", Hoàng Thùy nói.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cho biết câu chuyện này đã 3 năm trước và không muốn đào sâu. Người đẹp cũng khẳng định đây là lần cuối cùng cô lên tiếng về câu chuyện này.

Hoàng Thùy sinh năm 1992 tại Thanh Hóa. Khi đang là sinh viên năm hai của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, cô gái trẻ ghi danh tại Vietnam's Next Top Model 2011 và cuộc thi này đã làm thay đổi cuộc đời cô gái 19 tuổi.

Năm 2017, cô đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm 2019, người đẹp tiếp tục được ấn định trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tại sàn đấu nhan sắc này, Hoàng Thùy đã bất ngờ lọt Top 20. Cho đến hiện tại, cô nàng vẫn đang hoạt động rất chăm chỉ trong làng chân dài Việt.

Sự thay đổi nhan sắc của Hoàng Thùy sau 8 năm.

Thành công, "lột xác" trong sự nghiệp là vậy nhưng đường tình duyên Á hậu Hoàng Thùy khá trắc trở. Cô không lựa chọn cho mình những chàng đại gia "nứt đố đổ vách", người đẹp xứ Thanh tìm được một chàng trai đồng điệu trong tâm hồn nhưng anh ấy là một người phương Tây.

Được biết, Á hậu Hoàng Thùy đã gặp và yêu bạn trai cũ của mình khi cô còn trong thời gian hoạt động và thường xuyên làm việc tại Anh, nhưng khi về Việt Nam và quyết tâm phát triển sự nghiệp tại nước nhà, thì họ dừng lại trong tiếc nuối.

Sau đó, Hoàng Thùy bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm với chàng "soái ca" Rocker Nguyễn. Tuy nhiên, người trong cuộc không xác nhận điều này.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Miss Universe , Hoàng Thùy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok