Pháp luật

Hoang mang: 5 người trong gia đình tử vong với nhiều vết máu bất thường

Khi lực lượng chức năng vào bên trong căn nhà ở quận Bình Tân thì phát hiện 5 thành viên trong ngôi nhà tử vong ở nhiều vị trí khác nhau, máu bê bết khắp nhà.

Tối 15/2, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm thi thể và điều tra nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, làm 5 người trong một gia đình tử vong xảy ra trên địa bàn.

Công an có mặt phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Vụ việc xảy ra tại 1 căn nhà trong hẻm 131 đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP. HCM. Được biết, Chủ ngôi nhà được xác định là ông Trinh (ngụ tỉnh Thanh Hóa). Gia đình ông Trinh hiện đang làm nghề gia công các thiết bị gia dụng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày (tức 30 Tết) người dân đến nhà ông Trinh để giao gà, vì trước đó gia đình ông có đặt để ăn Tết. Người này thấy nhà không có ai, gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời.

Lúc này, cánh cửa mở hé người giao gà đẩy cửa đi vào thì hốt hoảng phát hiện người phụ nữ nằm gục chết trên vũng máu ngay cửa ra vào. Người này hô hoán cho người dân đến ứng cứu, đồng thời báo Công an địa phương.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Bình Tân có mặt phong toả hiện trường. Tuy nhiên, lực lượng chức năng không thể tiếp cận hiện trường vì bên trong căn nhà có 1 chú chó rất hung dữ.

Ban đầu, Công an xác định người phụ nữ tử vong trước cửa ra vào là vợ ông Trinh. Người dân hàng xóm cho biết, gia đình ông Trinh có 5 thành viên, lúc xảy ra án mạng những người còn lại đi đâu không rõ.

Nhiều người dân hoang mang, hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc.

Sau một thời gian, Công an khống chế được chú chó hung dữ, bước vào bên trong căn nhà bất ngờ phát hiện thêm thi thể ông Trinh cùng 3 người con (1 nam 2 nữ) đã tử vong với nhiều vị trí khác nhau.

Cũng theo người dân ở hiện trường, ngày 27 Tết gia đình ông Trinh có tổ chức tiệc tất niên cuối năm, có mời những người làm ở lại chung vui bữa tiệc. Tàn cuộc mọi người ai về nhà nấy, người dân xung quanh thấy căn nhà ông Trinh khép cửa mọi người nghĩ rằng gia đình ông về quê ăn Tết. Đến sáng ngày 15/2 người dân phát hiện vụ việc đau lòng.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok