Pháp luật

Hoài Linh âm thầm làm điều này trong lễ tang của ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ

Rạng sáng ngày hôm qua (13/10 giờ Việt Nam), lễ tang ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Huệ Quang ở Westminster, California, Mỹ.

Nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã tới thắp hương tiễn đưa nữ ca sĩ. Đáng chú ý, dù đang ở xa nhưng Hoài Linh vẫn chu đáo gửi hoa đến chùa để chia buồn với gia đình cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ.

Đặc biệt, Hoài Linh còn tinh tế khi đặt di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung giữa bông hoa sen. Là người hướng Phật, cố ca sĩ Phi Nhung rất yêu thích hoa sen, chi tiết này thể hiện sự thấu hiểu của Hoài Linh với người em thân thiết.

Lẵng hoa có hình hoa sen và di ảnh ca sĩ Phi Nhung.

Trước đó, vào ngày 8/10 đúng 9h30 (giờ Việt Nam), Trung tâm Thúy Nga đã phát trực tiếp lễ tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung. Tại đây có MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Tô Ngọc Thủy đã chia sẻ về những kỷ niệm cùng giọng ca 7x.

Điều khán giả chú ý hơn trong video, bà chủ Trung tâm Thúy Nga cũng chia sẻ những tin nhắn trò chuyện giữa Hoài Linh khi nói về thông tin Phi Nhung qua đời.

Dù không chia sẻ bất cứ dòng trạng thái nào trên mạng xã hội khi giọng ca Bông điên điển ra đi, nhưng nam danh hài liên tục bật khóc và nghẹn ngào trò chuyện với "đàn chị":

"Buồn quá chị ơi. Nằm suy nghĩ hoài mà không ra. Tội Wendy quá, tới giờ em cũng không nghĩ Phi Nhung đã mất. Mà mọi người đang giỡn hay tung tin đồn vậy chị ơi. Đọc thương nó, viết em khóc luôn. Thôi chị em mình thương Nhung chỉ biết để trong lòng".

Danh hài Thúy Nga cầu nguyện tiễn đưa cố nghệ sĩ Phi Nhung về nơi an nghỉ.

Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung để lại cho chúng ta rất nhiều tiếc nuối và hụt hẫng. Là một trong những nghệ sĩ ở lại cuối buổi lễ, danh hài Thúy Nga kể lại: “Hôm nay, có lẽ hương linh của ca sĩ Phi Nhung - pháp danh Tịnh Bình sẽ về nơi bình an của đất Phật.

Cả một ngày dài từ sáng đến tối tôi chứng kiến buổi lễ do trung tâm Thuý Nga Paris By Night kết hợp cùng với Chùa Huệ Quang tổ chức rất quy mô, hoành tráng, trang trọng và hết sức ấm cúng. Các cô chú, anh chị em nghệ sĩ và khán giả yêu thương đến viếng thăm Phi Nhung rất đông. Mới đủ thấy tình yêu thương của mọi người dành cho Phi Nhung nhiều lắm”.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok