Thế giới

Hỏa hoạn tại Pakistan khiến 10 người trong một gia đình tử vong

Theo thông tin từ các quan chức, 10 thành viên trong một gia đình không may tử vong khi ngọn lửa bùng lên tại tầng 2 của một ngôi nhà 3 tầng nằm trong khu vực rất đông dân cư ở Bhati Gate (Lahore, tỉnh Punjab, Pakistan).

Tuyên bố chính thức từ Đội cứu hộ 1122 cho biết, bộ phận này nhận được thông báo về vụ cháy vào 2h32 ngày 12/7 (giờ địa phương). Ngay khi nắm được thông tin, đội cứu hộ đã điều động 33 nhân viên cứu hộ cùng 11 phương tiện đến hiện trường triển khai các biện pháp chữa cháy.

Đám cháy bùng lên tại tầng 2 của ngôi nhà, khiến tất cả các thành viên trong gia đình bị mắc kẹt. Ảnh: Dawn.com



Đám cháy sau đó đã được khống chế và quá trình làm mát được tiến hành. Thi thể các nạn nhân được chuyển về Bệnh viện Mayo. Báo cáo cho biết, trong số những người thiệt mạng có ít nhất 7 phụ nữ và trẻ em.

Liên quan đến vụ việc, Tân Hoa Xã dẫn lời cảnh sát cho hay, các nạn nhân tự nhốt mình trong căn phòng phía sau, khiến họ không còn cơ hội thoát ra ngoài sau khi ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn nhà. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn.

Trước đó, sáng sớm ngày 17/3, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại căn nhà gỗ ở huyện Kohistan thuộc tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, phía Tây Bắc Pakistan, khiến ít nhất 10 người tử vong và 3 người bị thương.

Chia sẻ với AP, ông Taimoor Khan - một quan chức quản lý thiên tai của tỉnh Khyber Pakhtunkhwa nói mái nhà bị sập trong đám cháy đã dẫn đến cái chết thương tâm của các nạn nhân. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra nguyên nhân gây ra vụ cháy nghiêm trọng nói trên.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok