Thế giới

Hoa hậu Nga nghi bị bạn trai chặt đầu, ném xác vào rừng

Thi thể bị chặt đầu của một hoa hậu người Nga vừa được phát hiện trong rừng.

Thi thể không nguyên vẹn của Olga Shlyamina (33 tuổi) được tìm thấy trong một khu rừng phủ đầy tuyết ở thành phố Novodvinsk, tây bắc nước Nga, vào hôm 1/4. Shlyamina bặt vô âm tín sau khi rời khỏi nhà vào 5 ngày trước đó. Gia đình cô đã trình báo mất tích với cảnh sát.

Thi thể của Olga Shlyamina được tìm thấy trong tình trạng bị chặt đầu.

Một cuộc điều tra đã được triển khai ngay sau khi phát hiện thi thể bị chắt đầu của Shlyamina. Bạn trai của nạn nhân, Vyacheslav Samoilov (40 tuổi), bị bắt vì tình nghi giết người.

Truyền thông địa phương cho biết, nạn nhân và nghi phạm gặp nhau sau khi Shlyamina trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và có hai con riêng. Ban đầu, cặp đôi rất hạnh phúc, yêu đương ngọt ngào. Nhưng mối quan hệ dần rơi vào bế tắc vì Samoilov trở nên bạo lực.

Shlyamina nghi bị bạn trai giết.

Nghi phạm được cho là bắt đầu đánh đập bà mẹ hai con. Những cơn giận dữ, ghen tuông của y ngày càng trầm trọng hơn sau khi Shlyamina giành chiến thắng trong một cuộc thi hoa hậu ở địa phương. Samoilov sống trong nghi ngờ, tố bạn gái lợi dụng danh hiệu sắc đẹp để quyến rũ đàn ông, trong đó có một đồng nghiệp cùng công ty.

Bạn bè cho biết, trước khi qua đời, Shlyamina đang tìm cách thoát khỏi mối quan hệ độc hại này. Tuy nhiên, cô chưa kịp thực hiện đã rơi vào bi kịch. Nghi phạm được cho là đưa nạn nhân đi dạo qua một khu rừng. Tại đây, y tấn công, chặt đầu cô rồi giấu xác trong tuyết.

Mối quan hệ tình cảm của Shlyamina rơi vào bế tắc sau khi cô chiến thắng trong cuộc thi hoa hậu ở địa phương.

Theo trang tin tức địa phương 29.Ru, tại cơ quan điều tra, Samoilov chỉ thừa nhận đánh nạn nhân, ngoài ra từ chối cung cấp thêm lời khai khác. Hiện, nhà chức trách vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án mạng.

Lúc còn sống, Shlyamina luôn khao khát một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Gần đây, cô viết trên mạng xã hội: “Buổi sáng trong một gia đình tràn ngập yêu thương luôn luôn tuyệt vời”.

Shlyamina từng 2 lần thất bại trong hôn nhân, muốn có được gia đình hạnh phúc, nhưng lại rơi vào họa sát thân.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok