Giải trí

Hồ Văn Cường được fan tặng hộp quà chứa toàn tiền nhân dịp đặc biệt

Gần đây, Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự ưu ái từ người hâm mộ khi đông đảo fan luôn có mặt trong các đêm diễn, ủng hộ và tặng anh những món quà giá trị.

Mới đây, trong nhóm FC của Hồ Văn Cường một tài khoản đã đăng tải bài viết chia sẻ về món quà mà FC tại Tp.HCM gửi tặng cho Hồ Văn Cường nhân dịp đón tuổi mới.

Sau khi hình ảnh về món quà được chia sẻ trên mạng xã hội không ít người đã rất bất ngờ. Cụ thể, đây là 1 hộp quà hình trái tim, thế nhưng bên trong lại chứa rất nhiều tờ tiền mặt được xếp cuộn tròn thành từng lớp lại với nhau trông rất ngay ngắn.

Hồ Văn Cường được người hâm mộ gửi tặng những món quà đầy giá trị nhân dịp tuổi mới.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Văn Cường nhận được những món quà có giá trị từ người hâm mộ. Trước đây, nhiều fan cũng đăng tải hình ảnh bó hoa được kết bằng tiền USD, tiền Việt Nam gửi Hồ Văn Cường.

Từ đầu năm 2022, danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) tuyên bố đứng ra giúp đỡ Hồ Văn Cường trong con đường nghệ thuật.

Sau thời gian được danh ca Ngọc Sơn dìu dắt, ca sĩ Hồ Văn Cường dần tự tin hơn tại các chương trình âm nhạc. Hai thầy trò thường xuyên đứng cùng sân khấu để cống hiến cho khán giả những giai điệu sâu lắng, đầy cảm xúc.

Sau nhiều biến cố, Hồ Văn Cường cũng đang cố gắng xây dựng sự nghiệp và chinh phục khán giả bằng giọng hát trời cho của mình.


Ở tuổi 20, Hồ Văn Cường được khán giả đánh giá trưởng thành cả về giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Nam ca sĩ cũng nhận được nhiều sự ưu ái từ người hâm mộ, khi đông đảo fan luôn có mặt trong các đêm diễn, ủng hộ và tặng anh những món quà giá trị.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok