Thể thao

HLV Thanh Hóa: ‘Nhiều học trò của tôi thi đấu không tốt’

Trận thua 1-3 trước Khánh Hòa khiến Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn trên đường chinh phục ngôi vô địch. HLV Mihail cho biết sẽ điều chỉnh lực lượng, tập trung tối đa cho V.League.

Khánh Hòa đã có chiến thắng thuyết phục trước Thanh Hóa nhờ cú đúp của Quốc Chí và 1 bàn của Yousssof Toure. Bàn gỡ duy nhất của đội khách được ghi do công của Pape Omar. Đây là trận thua thứ 2 trên sân khách liên tiếp của đội bóng xứ Thanh. Trước đó, họ thất bại 0-1 trước ĐKVĐ Quảng Nam.

“Phải thừa nhận, chúng tôi khởi đầu mùa giải không tốt. Đối với Quảng Nam và Thanh Hóa, cầu thủ họ nghĩ rằng năm ngoái mình vô địch và đứng thứ 2 thì năm nay cũng đá tốt như vậy. Nhưng với tôi, bóng đá mỗi ngày mỗi khác. Hôm qua có thể anh đá tốt nhưng hôm nay thì không”, HLV Mihail cho biết.

HLV Marian Mihail khá thất vọng trước thành tích của đội từ đầu mùa.

Năm ngoái, Thanh Hóa đoạt ngôi á quân. Họ bằng điểm Quảng Nam nhưng chỉ thua về thành tích đối đầu. Bước vào mùa giải năm nay, họ đặt nhiều tham vọng khi chiêu mộ rất nhiều bản hợp đồng chất lượng, cũng như đặt niềm tin vào một HLV ngoại.

Tuy nhiên lối chơi và thành tích của Thanh Hóa chưa thể khiến HLV Mihail hài lòng. Về trận thua Khánh Hòa, ông đánh giá: “Trận này, Thanh Hóa đã để thủng lưới quá sớm, cộng với việc trung vệ Minh Tùng rời sân sớm do chấn thương. Một số vị trí không đảm bảo về thể lực. Đó là những nguyên nhân chính khiến chúng tôi thua trận”.

Có 6 điểm sau 4 trận, đội bóng của thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp bất lợi trong cuộc đua so với Than Quảng Ninh hay CLB Hà Nội. HLV người Romania cho biết ông sẽ tập trung tối đa cho sân chơi quốc nội. Ở trận làm khách trước Global Cebu (Philippines) hôm 11/4 tại AFC Cup, ông sẽ cất những cầu thủ trụ cột. Hiện tại ở bảng G, Thanh Hóa tạm xếp thứ 3 với 4 điểm. Họ xếp sau Yangon United (Myanmar, 9 điểm) và Bali United (Indonesia, 5 điểm).

Thanh Hóa mới giành được 6 điểm sau 4 trận. Hàng công của họ chơi khá bế tắc.

HLV của Thanh Hóa nhấn mạnh, việc hơn thua trong bóng đá cần được thể hiện trên sân chứ không phải các hoạt động bên ngoái. Do đó, ông mong muốn các học trò quyết tâm hết sức, thể hiện tài năng của mình trong các trận đấu sắp tới bởi tình thế của đội lúc này không thuận lợi.

Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa nhìn nhận đây là trận đấu mà toàn đội đã chơi tốt, đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện. Ông dành lời khen ngợi cho thủ môn Tuấn Mạnh, người đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc trong trận. Ông đánh giá người gác đền của ĐTQG luôn giữ được sự ổn định, là chốt chặn đáng tin cậy của đội trong các trận đã qua.

Tác giả: Nguyễn Đăng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok