Thể thao

HLV Mourinho: Tôi muốn có thêm hai cầu thủ nữa

HLV Mourinho đã thẳng thắn thừa nhận đội hình ông có trong tay là không đủ cho tham vọng của mùa giải sắp tới, và cho rằng mình cần thêm hai cầu thủ nữa.

HLV Mourinho đang muốn có thêm viện binh. Ảnh: Getty Images Hiện tại, Man United đang có chuyến du đấu tại Mỹ song đội hình của họ hiện tại là rất chắp vá với nhiều cầu thủ trẻ như chính HLV Mourinho từng nói rằng đó không phải là “một đội”. Quá nhiều sự thiếu vắng khi các cầu thủ phải nghỉ bù sau đợt thi đấu tại World Cup 2018 đang thực sự làm khó ông thầy người Bồ. Điều này đã thể hiện rõ trong các trận giao hữu đầu tiên khi Man United đá rời rạc và bị hai đối thủ đến từ châu Mỹ là Club America và San Jose Earthquakes cầm hòa.

Và HLV Mourinho đã thẳng thắn thừa nhận gần đây rằng ông cần thêm những viện binh.

Cụ thể, trả lời câu hỏi về việc bao nhiêu chữ ký mà ông muốn có thêm thì HLV Mourinho đã trả lời như sau:

“Tôi muốn có thêm 2 cầu thủ nữa. Nhưng một điều mà tôi muốn như thế này thì một điều khác lại sẽ xảy ra như thế khác”, HLV người Bồ nói và được ESPN ghi lại.

Khi được hỏi thêm rằng liệu đội hình hiện tại của Man United có đủ sức thách thức danh hiệu vô địch ngoại hạng hay không, HLV Mourinho đã nhấn mạnh thêm vào sự thiếu hụt đội hình:

“Tôi sẽ không trả lời câu hỏi của bạn”, Người đặc biệt nói thêm.

“Tôi chẳng có phần lớn các cầu thủ mà sẽ ở trong đội hình này vào ngày 09/08 khi thị trường chuyển nhượng đóng của và chúng tôi có thể có được đội hình chính thức của mùa giải, do đó tất nhiên tôi chẳng hạnh phúc vì chỉ có một vài cầu thủ (ở đây)”.

Nói thêm về tình hình của chuyến du đấu, rõ ràng sự thiếu hụt lực lượng là vấn đề lớn nhất với HLV Mourinho ở hiện tại:

“Tôi đã có những phương tiện như mọi khi, tôi hài lòng với các trận đấu, sự tăng cấp (về độ khó) của các trận đấu, nhưng tôi không có được các cầu thủ để mà làm việc”.

Rõ ràng lực lượng đang là vấn đề khiến Man United đau đầu lớn nhất vào lúc này khi họ có quá nhiều trụ cột chưa thể sớm quay lại sau World Cup 2018 như Pogba, Lukaku, Rashford,Young,… Hiện tại, Quỷ Đỏ cũng chưa thể coi là thành công trên thị trường chuyển nhượng khi mới chỉ chi tiêu khoảng 75 triệu bảng vào những cái tên như Fred, Diogo Dalot và Lee Grant trong khi các đội bóng khác đang bùng nổ trên phiên chợ hè. Các tin đồn hiện tại của Quỷ Đỏ đang xoay quanh khá nhiều cầu thủ như Harry Maguire của Leicester, Toby Alderweireld của Tottenham và Leonardo Bonucci của AC Milan cho vị trí trung vệ, Willian của Chelsea cho tiền vệ cánh phải,… song vẫn chưa có thêm nhiều những tin tức tích cực về công tác chuyển nhượng của đội bóng áo đỏ.

Tác giả: Bái Dương

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok