Thể thao

HLV Miura đau đầu với ‘cơn bão chấn thương’ ở TPHCM

Trước 2 trận đấu quan trọng tại V.League 2018 với Hải Phòng và Hà Nội FC, HLV Miura và ban lãnh đạo TPHCM đang đau đầu với cơn bão chấn thương.

Sau chiến thắng 3-1 trước Nam Định ở vòng 5 V.League 2018 cuối tuần vừa qua, thầy trò HLV Miura đang bay cao trên bảng xếp hạng với 9 điểm và đứng vị trí thứ 4. Tuy nhiên, ở hai vòng đấu tới, thầy trò HLV Miura sẽ đối mặt với những thách thức thực sự khi lần lượt gặp Hải Phòng và Hà Nội FC. Trước hai trận đấu quan trọng này, CLB TPHCM đang bị ảnh hưởng lớn về lực lượng bởi nạn chấn thương.

CLB TPHCM tổn thất lớn về lực lượng sau chiến thắng trước Nam Định - Ảnh VPF

Theo đó, tiền đạo Gustavo Santos bị rách bắp trong buổi tập cho trận đấu gặp S.Khánh Hòa tại vòng 4 và dự kiến phải đến giữa tháng 5 mới có thể quay lại thi đấu. Bên cạnh đó “át chủ bài” Trần Phi Sơn cũng vừa bị giãn dây chằng trong trận đấu bù với SLNA tại vòng 1 V.League 2018. Tiền đạo người xứ Nghệ được xác định phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần mới có thể trở lại thi đấu. Đây là một tổn thất lớn với CLB TPHCM bởi Phi Sơn đang có phong độ rất ấn tượng ở những vòng đấu đầu tiên mùa giải năm nay.

Sau Gustavo Santos và Phi Sơn, mới đây HLV Miura tiếp tục nhận tin dữ khi hậu vệ Ngọc Thịnh bị đứt dây chằng sau tình huống va chạm trong trận đấu với Nam Định. Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, Ngọc Thịnh nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Với việc cùng lúc có tới 3 trụ cột dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn khiến HLV Miura và ban huấn luyện CLB TPHCM đau đầu. Rất may trong trận đấu với Nam Định cuối tuần vừa qua khi Gustavo gặp chấn thương, tiền đạo Hải Anh đã thi đấu rất ấn tượng. Tuy nhiên, Hải Phòng và Hà Nội FC là một đối thủ hoàn toàn khác so với Nam Định, do đó đây sẽ không phải là những trận đấu dễ dàng cho thầy trò HLV Miura.

Lực lượng của TPHCM đã mỏng, nay càng trở nên mong manh khi cùng lúc 3 trụ cột phải nghỉ thi đấu, HLV Miura và ban huấn luyện CLB đang hy vọng trong những ngày tới không có thêm chấn thương nào trước 2 vòng đấu quan trọng sắp tới.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok