Thể thao

HLV đội Thanh Hóa bỏ họp báo khi thua trận thứ 3 liên tiếp

Trong trận đấu chiều 6/6, CLB Thanh Hóa thua 1-2 trước Quảng Nam. Thầy trò HLV Fabio Lopez chưa thể giành điểm đầu tiên ở V.League 2020.

Trên sân Tam Kỳ, CLB Quảng Nam chơi với thế trận nhỉnh hơn Thanh Hóa. Đội bóng xứ Quảng thắng 2-1 nhờ các pha lập công của tân binh Papa Ibou Kebe và Nguyễn Như Tuấn. Hoàng Dương là người ghi bàn thắng duy nhất cho Thanh Hóa. Sau thất bại này, HLV Lopez bỏ họp báo và giao cho trợ lý Ngô Văn Hòa trả lời các câu hỏi.

Về vấn đề HLV Lopez bỏ họp báo, trợ lý Ngô Văn Hóa chia sẻ: “Với HLV, trận thua luôn mang đến cảm giác buồn, nhất là với HLV ngoại luôn có cá tính. Tôi nghĩ ông ấy bỏ họp báo vì buồn với kết quả này”.

HLV đội Thanh Hóa gặp áp lực khi đội nhà chưa thể giành được điểm số ở V.League 2020. Ảnh: Minh Chiến.

“Đây là thất bại thứ 3 của chúng tôi. Sau thời gian nghỉ vì dịch, Thanh Hóa trở lại và sự chuẩn bị chưa được tốt. Ở trận này, Thanh Hóa chơi tốt trong hiệp một và tạo ra cơ hội. Trong hiệp 2, Thanh Hóa nhận bàn thua sớm, dẫn tới nôn nóng và tiếp tục để thủng lưới. Trong bóng đá, có cơ hội nhưng không tận dụng thì phải thất bại. Chúng tôi phải cố gắng khi trở về sân nhà 2 trận tới”, trợ lý Ngô Văn Hòa phân tích về diễn biến trận đấu.

HLV Lopez của Thanh Hóa không sử dụng nhân tố chủ chốt Nguyễn Trọng Hùng ngay từ đầu. Sang hiệp 2, Trọng Hùng được vào sân. Trợ lý Ngô Văn Hòa lý giải điều này: “Trọng Hùng bị chấn thương căng cơ, phải tập riêng. Cách đây vài ngày, Trọng Hùng tập cùng cả đội nhưng chưa hồi phục 100%. Chúng tôi đã tính toán thời điểm đưa cậu ấy vào sân”.

Về phía đội Quảng Nam, HLV Vũ Hồng Việt hân hoan vì chiến thắng mang ý nghĩa quan trọng. Đây là lần đầu tiên Quảng Nam giành 3 điểm trọn vẹn ở V.League 2020.

“Tôi hài lòng và sung sướng vì màn trình diễn của các học trò. Khác hẳn trận trước, các cầu thủ thực hiện tốt những gì ban huấn luyện đề ra. Chúng tôi phân tích kỹ đối thủ suốt một tuần qua. Khi Kebe gia nhập Quảng Nam, đây là sự bổ sung quý giá. Cậu ấy phát huy khả năng ngay ở trận đầu tiên”, HLV Vũ Hồng Việt phấn khích.

Tác giả: Ngọc Vân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok