Thể thao

HLV châu Âu tuyên bố thắng kiện, bầu Đệ nói gì?

HLV Fabio Lopez tuyên bố đã được FIFA xử thắng kiện, nhưng ông bầu Nguyễn Văn Đệ không quan tâm tới việc này bởi ông đã chia tay CLB Thanh Hóa và cũng chưa thấy FIFA nói gì.

Như đã thông tin, phát biểu trên báo chí, HLV Lopez cho biết: "Sau nhiều tháng phải chịu sự xúc phạm về nghề nghiệp ảnh hưởng đến danh dự của tôi, phán quyết cuối cùng đã đến. FIFA đã trả lại những gì mà tôi đã bị lấy đi. FIFA đã chấp nhận mọi hình thức kháng cáo của tôi và yêu cầu Thanh Hóa phải bồi thường".

"Nếu không thắng kiện thì sao tôi có thể lên tiếng như vậy. FIFA đã gửi phán quyết cho cả hai bên cùng lúc. Hiện tại tôi chưa thể công khai văn bản chính thức được. Mọi thứ phải làm theo chỉ dẫn từ luật sư của tôi. Nhưng FIFA sẽ sớm đưa ra thông báo thôi", chiến lược gia người Ý nói thêm.

Bầu Đệ và HLV Fabio Lopez


Trước đó, vào tháng 6 năm ngoái, ông Lopez bị thanh lý hợp đồng chỉ sau 5 trận đấu với Thanh Hóa. Ông bầu Nguyễn Văn Đệ tổ chức cuộc họp kín không có mặt HLV trưởng, đồng thời không trả phí bồi thường với ông Lopez. Điều này khiến nhà cầm quân Tây Ban Nha rất tức giận, quyết định đâm đơn kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.

Trong khi HLV Lopez tuyên bố thắng kiện, thì bầu Đệ khẳng định ông chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ FIFA. Ông cho biết mình cũng có đơn kiện ngược lại HLV Fabio Lopez, nhưng cũng chưa được FIFA trả lời.

"Thông tin trên không có thật đâu, trước khi tôi nghỉ tôi cũng đã làm đơn lên FIFA về trường hợp của HLV Fabio Lopez. Tôi vẫn chưa nhận được chính thức văn bản hay báo cáo nào của FIFA cả. Nếu HLV Fabio Lopez nói mình thắng kiện phải có kết quả, phán quyết của FIFA chứ. Hiện tại tôi đang tập trung vào công việc kinh doanh. Công ty bóng đá trước đó tôi đã giải tán, một đơn vị khác đã tiếp quản", bầu Đệ nói.

Trong khi đó, Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan cũng khẳng định đội bóng của mình không liên quan tới vụ kiện: "Công ty quản lý đội Thanh Hóa là công ty khác với công ty của anh Đệ trước đây.

Chúng tôi có tên mới, có mã số thuế khác và không liên quan gì đến công ty chủ quản CLB Thanh Hóa trước đây. Những gì liên quan đến công ty cũ, chúng tôi không phải là người chịu trách nhiệm".

Được biết, đến thờ điểm này phía FIFA chưa có thông báo chính thức về vụ kiện, nên ai thắng ai thua mới chỉ là những thông tin từ hai phía.

Tác giả: Hoàng Quốc

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok