Thể thao

HLV Calisto hủy chuyến 'du lịch' xem Long An đá với HA.GL

Trao đổi với Webthethao.vn, Chủ tịch hội đồng quản trị VPF ông Võ Quốc Thắng cho biết HLV Calisto đã hủy chuyến ‘du lịch’ đến Việt Nam.

Theo bầu cũ của Long An ông Võ Quốc Thắng, HLV Calisto không phải đến Việt Nam để làm cố vấn cho đội chủ sân Tân An trong trận chung kết ngược với HA.GL. Ông thầy Bồ Đào Nha chỉ sang chơi nhưng hủy chuyến đi do bận việc.

Với việc ông Calisto hủy chuyến đi lần này, ông Võ Quốc Thắng cho biết sẽ mời ‘phù thủy’ này sang Việt Nam vào tháng 9 tới, đúng dịp đội chủ sân Tân An tổ chức gala mùa bóng 2016.

Trong khi đó, Chủ tịch CLB Long An ông Võ Thành Nhiệm cho biết không có chuyện mời HLV Calisto sang Việt Nam để làm cố vấn. Đó chỉ là lời nói vui từ ông Võ Quốc Thắng.

HA.GL đã có mặt ở Long An để tập luyện. Ảnh Anh Tuấn Trần

Trong quá khứ, HLV Calisto từng gắn bó với Long An thời còn tên ĐT.LA. Ông thầy người Bồ Đào Nha đã cùng Long An giành 2 chức vô địch V.League. Đó cũng là thời điểm đội chủ sân Tân An trong giai đoạn hoàng kim với nhiều ngôi sao trong đội hình và trở thành một thế lực lớn của bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Calisto được xem là HLV thành công nhất của bóng đá Việt Nam, với chức vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐTVN. Một chiến công đi vào lịch sử và chưa có HLV nào có thể tái hiện được.

Vào ngày mai 17/8, Long An sẽ có trận chung kết ngược với HA.GL trên sân Tân An. Trận đại chiến ‘Gạch – Gỗ’ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc cạnh tranh suất đá play- off mùa này.

Tác giả bài viết: Hoài Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok