Pháp luật

Hiếp dâm con gái ruột, người cha thú tính nhận án chung thân

Theo báo Vietnamnet, TAND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã đưa vụ án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi ra xét xử và tuyên phạt tù chung thân đối với Nguyễn Tấn Tài (40 tuổi, trú huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Phiên tòa được xét xử kín trước đó vào ngày 28/9.

Theo cáo trạng, Tài và chị T.T.T.T. (39 tuổi, trú cùng huyện Long Điền) là vợ chồng, sinh được hai người con là cháu M. (SN 2005) và N. (SN 2012).

Tài bị tuyên án chung thân về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Ảnh: Vietnamnet

Quá trình điều tra xác định, từ tháng 5/2015 đến ngày 7/5/2022, Nguyễn Tấn Tài đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với hai cháu M.và N. tại nhà của mình ở xã Phước Hưng, huyện Long Điền. Cụ thể, Tài đã 40 lần xâm hại cháu M, và khoảng 10 lần xâm hại cháu N. Thời điểm bị xâm hại, hai cháu đều chưa đủ 10 tuổi.

Đến ngày 9/5, chị T. phát hiện vụ việc nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Tại tòa, bị cáo Tài khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo báo Lao động, Hội đồng xét xử đã nhận định hành vi của bị cáo đã xâm hại đến sức khỏe, tinh thần của trẻ em, cũng là con gái ruột của bị cáo. Hành vi đó đã gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự an toàn xã hội và gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Vì vậy, hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Tài mức án chung thân về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo quy định tại điểm c khoản 3 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: án chung thân , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok