Trong tỉnh

Hiện trường xe Ford 16 chỗ cháy rụi trong đêm, nghi bị kẻ xấu châm lửa đốt

Chiếc xe ô tô 16 chỗ của một người dân Thanh Hóa nghi bị kẻ xấu châm lửa đốt cháy rụi trong đêm trước sự bất lực của gia đình và người dân ứng cứu.

Ngày 8/10, ông Trương Thanh Thao, Chủ tịch UBND xã Thành Yên, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ chiếc xe ô tô bốc cháy trong đêm. Nguyên nhân của vụ cháy đang được Công an huyện Thạch Thành điều tra, làm rõ.

Ông Đinh Văn Đại, SN 1982, trú tại thôn Yên Sơn 2, xã Thành Yên, huyện Thạch Thành cho biết, khoảng 2h ngày 7/10, đang đi công việc, ông nhận được thông tin chiếc xe Ford 16 chỗ của mình mang BKS: 18B – 023.46 bốc cháy dữ dội. Khoảng 15 phút sau, khi ông Đại chạy về nhà thì chiếc xe đang cháy ngùn ngụt, không thể cứu vãn.

Ông Đại bên chiếc xe 16 chỗ của mình nghi bị kẻ xấu đốt cháy trong đêm.


Một số hàng xóm của chủ xe kể lại, thời điểm trên họ nghe tiếng chó sủa mạnh và nhiều tiếng nổ lớn nên chạy ra xem, phát hiện chiếc xe đã bốc cháy. Người dân đã sử dụng nước và các dụng cụ tại chỗ để dập lửa cứu xe nhưng đành bất lực vì đám cháy quá lớn.

Nhận được thông tin, ngay trong đêm, Công an xã Thành Yên đã kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ và lời khai ban đầu. Sự việc được báo lên Công an huyện Thạch Thành để vào cuộc điều tra.

Theo ông Đại, xem lại camera an ninh của gia đình, ông Đại phát hiện trước khi xe cháy có một xe máy và có thể có 2 người tiếp cận, dùng lửa đốt xe. Khi chiếc xe bắt đầu bùng cháy, các đối tượng này bỏ đi.

Bên trong chiếc xe bị cháy.

Không lâu sau khi chiếc xe bị cháy, người dân địa phương nhặt được một đôi găng tay còn vương mùi xăng, cách hiện trường khoảng 200m và đã giao nộp cho cơ quan công an.

Ông Đại cho biết, chiếc xe ô tô trên được mình mua lại cách đây khoảng 2 năm, với giá 425 triệu đồng, dùng để chạy dịch vụ hợp đồng phục vụ nhu cầu của người dân địa phương. Thời gian gần đây, vì không có việc, sân nhà chật nên chiếc xe trên được đậu bên vệ đường liên xã, trước cổng nhà.

Phần còn lại của đầu chiếc xe sau khi nghi bị kẻ xấu châm lửa đốt.

Cũng theo ông Đại, cách đây khoảng 2 tháng, ông này có xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với một người dân địa phương và tình tiết này đã được ông khai báo với cơ quan công an.

“Xem trích xuất camera, có thể thấy có kẻ xấu châm lửa đốt cháy chiếc xe của tôi. Tôi và gia đình mong muốn cơ quan công an sớm điều tra, làm rõ”, ông Đại nói.

Chiếc xe Ford 16 chỗ của ông Đại trước khi bị cháy.

Theo quan sát của PV, chiếc xe bị cháy trơ phần khung, kính và nhiều bộ phận bị vỡ vụn vương vãi dưới mặt đất.

Việc nghi có kẻ xấu châm lửa đốt ô tô trong đêm khiến gia đình bất an. Người dân địa phương và gia đình mong muốn cơ quan công an sớm làm sáng tỏ sự việc.

Tác giả: Xuân Chinh - Minh Thuận

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: xe Ford , đốt xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok