Giải trí

Hiền Thục xinh đẹp, cuốn hút khi ngồi 'ghế nóng' Tuyệt đỉnh song ca 2022

Tuyệt đỉnh song ca là một game show truyền hình được khán giả yêu thích, với format dành cho các cặp đôi song ca thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Trải qua 3 mùa giải thành công, chương trình đã chính thức trở lại trên sóng THVL bắt đầu từ 24/12/2022

Game show 'Tuyệt đỉnh song ca' trở lại.


Xuất hiện từ đầu trailer, người được chọn vào vai trò người dẫn chương trình là Nguyên Khang. Anh vốn được biết đến với khả năng dẫn dắt duyên dáng và “thâm niên” cầm mic trong nhiều show truyền hình cuốn hút.

Nhạc sĩ Minh Vy gây chú ý với kiểu tóc “mới” bên cạnh bà xã Cẩm Ly. Được biết nam nhạc sĩ vừa đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, vừa làm giám khảo. Trải qua 3 mùa Tuyệt đỉnh song ca, khán giả không còn lạ với phong cách của nam nhạc sĩ khi luôn nhận xét thẳng thắn và có phần khó tính nhưng lại giúp ích rất nhiều cho các thí sinh.

Đồng hành cùng nhạc sĩ Minh Vy không ai khác ngoài bà xã Cẩm Ly. Trong một đoạn trailer, nhạc sĩ Minh Vy còn gây xúc động khi tiết lộ mình bản thân đã “cạo đầu” để cầu sức khỏe cho người vợ yêu quý. Điều này khiến chị Tư rưng rưng và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã xuất hiện để “vỗ về” hai vợ chồng.

Trong khi đó, đạo diễn Hoàng Nhật vẫn vô cùng “phong độ” và điển trai khi trở lại sóng truyền hình trong vai trò giám khảo một game show âm nhạc. Dù bản thân rất bận bịu với lịch trình khá dày đặc của các cuộc thi nhan sắc, nhưng nam đạo diễn cũng không giấu nổi niềm đam mê với âm nhạc khi lập tức nhận lời làm giám khảo cho chương trình.

Thành viên cuối cùng trong ban giám khảo là ca sĩ Hiền Thục. Nữ ca sĩ gây chú ý với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cùng lối nhận xét “đi vào lòng người”. Đặc biệt cô đã bật khóc đồng cảm khi biết thí sinh có khởi đầu gian nan không kém gì mình trên con đường ca hát.

Ca sĩ Hiền Thục gây ấn tượng bởi thần sắc tươi tắn, xinh đẹp, vô cùng cuốn hút tại Tuyệt đỉnh song ca 2022.

Ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981, ca hát từ nhỏ. Cô từng là thành viên đội Sơn Ca ở Nhà thiếu nhi quận 1 (TP HCM), cùng lứa Ngọc Linh, Diễm Quyên, Quang Vinh... Ca sĩ được yêu mến qua nhiều ca khúc như: "Câu chuyện tình tôi", "Chiếc lá đầu tiên", "Mơ một hạnh phúc", "Như vẫn còn đây" , "Yêu dấu theo gió bay", "Điều em lo sợ"...

Nữ ca sĩ từng đoạt giải Giọng ca trẻ Châu Á và Ca sĩ biểu diễn có hình tượng đẹp nhất trong cuộc thi Giọng ca trẻ châu Á tại Thượng Hải năm 1999. Sau CD “Email tình yêu” khá thành công, Hiền Thục có một khoảng thời gian tạm ngưng hoạt động âm nhạc.

Nhiều năm sau đó, cô quay trở lại với một phong cách mới chững chạc và trưởng thành hơn qua album VCD: “Hiền Thục vol.2” và CD “vol.3 Bảo”. Các album tiếp theo trong bộ Ngũ Hành cũng trở thành một trong nhiều dấu ấn sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Gần đây, suy nghĩ về âm nhạc, Hiền Thục nói: ‘Với tôi, âm nhạc không còn là câu chuyện đam mê nữa mà nó là cái duyên cả đời. Nếu không được hát, tôi thấy cuộc đời mình thật vô nghĩa’.

Với format hấp dẫn cùng tài năng của các thí sinh, Tuyệt đỉnh song ca 2022 hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn dành cho khán giả yêu nhạc trong dịp giáng sinh. Tập 1 sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 24/01/2022 trên THVL1, phát lại lúc 13h hôm sau trên THVL2, mời khán giả chú ý đón xem.

Tác giả: NHẬT DUY

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok