Giải trí

Hiền Hồ thừa nhận xứng đáng nhận một điều sau ồn ào tình ái

Hiền Hồ đã bất ngờ có những chia sẻ khá dài về chuyện tình cảm của mình. Thậm chí, cô còn cho rằng bản thân xứng đáng nhận một điều...

Tháng 3/2022, Hiền Hồ trở thành cái tên "gây bão" trên mạng xã hội khi sắm vai nhân vật chính trong mối quan hệ "anh em nương tựa nhau" cùng người đàn ông đã có gia đình.

Sau đó, Hiền Hồ vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ khán giả khi hàng loạt show diễn của nữ ca sĩ bị phản đối, buộc phải hủy bỏ.

Bên cạnh đó, không chỉ trong nước, nhiều show diễn nước ngoài của nữ ca sĩ thời điểm đó cũng bị hoãn lại.

Trên trang cá nhân, suốt một thời gian dài Hiền Hồ hầu như không có bất kỳ cập nhật nào mới về các hoạt động âm nhạc cũng như công việc. Cô dường như đã "biến mất" không chút tăm hơi trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, cô nàng này đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc khi cho ra mắt những MV mới nhưng không nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Hiền Hồ thừa nhận xứng đáng nhận cú tát thật đau sau ồn ào tình ái với người đàn ông đã có gia đình.

Đặc biệt vừa qua, Hiền Hồ đã bất ngờ có những chia sẻ khá dài về chuyện tình cảm của mình. Thậm chí, cô nàng này còn cho rằng bản thân xứng đáng nhận cú tát thật đau.

Hiền Hồ viết: “Một thời gian dài được làm việc, sống trong âm nhạc và được trải nghiệm những cảm xúc khó tả. Tuyệt vọng, hối hận, khổ đau, vui mừng và kể cả những sợ hãi, cuối cùng là giải thoát! Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc và cuối cùng dẫn chính bản thân mình bước vào một con đường sai lầm”.

Bên cạnh đó, giọng ca “Rồi người thương cũng hóa người dưng” thẳng thắn cho rằng, bản thân từng ảo tưởng đó là tình yêu và sự may mắn.

“Những sự nuông chiều, sự chăm sóc và quan tâm đó đã khiến mình tưởng là tình yêu và sự may mắn của mình. Cho tới ngày ông trời đã giáng cho 1 cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào.

Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trả giá. Đáng lắm! mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế!

Những điều đi qua có nhiều cái đúng và nhiều cái thật sai. Cám ơn vì đã tát mình 1 cái thật đau để mình chỉnh đốn lại tác phong để từ đó hoàn thiện mình”, Hiền Hồ chia sẻ.

Trước đó, Hiền Hồ đã có những chia sẻ trên VTV News với mong muốn được công khai xin lỗi mọi người.

Nữ ca sĩ sinh năm 1997 cho biết: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần.

Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân.

Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Tác giả: Giang Thanh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: ồn ào tình ái , Hiền Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok