Giới trẻ

Hí hửng thấy đĩa mực to cắn 'ngập chân răng', cô nàng tiu nghỉu ngay lập tức khi thấy sản phẩm

Sau khi thấy hình ảnh trước và sau của con mực chắc chắn ai cũng hụt hẫng giống như chủ thớt. Đúng là "cuộc sống mà"!

Nếu là tín đồ ăn uống chắc chắn bạn sẽ biết đến các diễn đàn review quán ăn ở các thành phố lớn. Ở đó có 1001 câu chuyện khác nhau để mọi người cùng nhau tranh luận từ hỏi quán ăn ngon, kiểm chứng cho đến góc khen và chê. Mới đây, trên diễn đàn xuất hiện câu chuyện “dở khóc dở cười” thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chả là cô nàng đi ăn lẩu và hí hửng khi thấy một đĩa mực to bự được nhân viên nhà hàng đưa lên. Tuy nhiên, đời không như là mơ bởi sau khi nhúng, con mực tưởng cắn “ngập chân răng” bất ngờ ngót lại bé tí xíu. Điều này khiến chủ thớt vừa hoang mang vừa thất vọng đồng thời có chút buồn cười.

Bài viết nhận được hơn 11k bày tỏ cảm xúc sau khi đăng tải.

”Sẽ không up địa chỉ ra tránh trường hợp dìm quán. Nhưng mình buồn cười quá nên phải up cho các bạn cười cùng. Trên là ảnh con mực trước và sau khi nấu lẩu. Ban đầu mình tưởng do mình gắp con mực nhỏ. Ai dè đâu, size nào nó cũng về bé tý thế kia'', cô nàng H.T hài hước chia sẻ.

Nửa đêm lặn lội đi mua băng vệ sinh làm quà tặng mẹ dịp 20/10, cậu nhóc khiến cư dân mạng thích thú vì ý tưởng táo bạo
Chú rể mếu máo trong lễ rước dâu lộ ảnh mặt sưng húp, dân mạng chỉ ra ‘bằng chứng’ bị vợ đánh dù vừa cưới được vài ngày
Kèm với lời chia sẻ, chủ thớt đăng thêm hình ảnh một con mực tươi béo mũm mĩm và một con mực đã nhúng chín bị teo nhỏ như nhân vật Conan trong bộ truyện cùng tên khiến ai cũng phải bật cười.

May là mực ngon chứ dở chắc quán này “sáng nhất” hôm nay rồi!

Ngay sau khi xuất hiện bài viết nhanh chóng nhận được 11k lượt bày tỏ cảm xúc, đa phần là biểu cảm hài hước “haha”. Phía dưới phần bình luận ai cũng đồng cảm với chủ thớt và cho rằng “cuộc sống mà” nên không có gì đáng ngạc nhiên cho lắm!

“Nước dùng có thành phần thu nhỏ như thứ thuốc Conan uống phải rồi!”, tài khoản B.T.T bày tỏ.

“Nếu không đọc chia sẻ của chủ thớt sẽ tưởng 2 loại khác nhau, ai ngờ là một đúng là cuộc sống giống như một trò đùa”, tài khoản L.K bình luận.

“Quán này mình cũng ăn và trải qua cảm giác như chủ thớt rồi, may là được cái ngon và sạch sẽ kéo lại”, tài khoản P.T viết.

“Mực nút bé tý thế thôi nhưng ăn ngon lắm!”, tài khoản V.B.N bày tỏ.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok