Cuộc sống

Hé lộ việc đàn ông thích được gì nhất mỗi lần ‘giao ban’, phụ nữ hãy nhớ để giữ hạnh phúc

Đàn ông sẽ đê mê ngay lập tức nếu như được các cô vợ của mình bất ngờ có những hành động này những lúc gần gũi.

Hôn trong 12 giây

Trừ những nụ hôn mãnh liệt trong lúc ân ái thì những nụ hôn kéo dài quá thường xuyên sẽ khiến cả 2 cảm thấy nhàm chán. Bởi vậy, mỗi ngày chỉ cần hôn 2 lần vào buổi sáng trước khi đi làm và buổi chiều khi đi làm về, mỗi lần 12 giây và, và ôm lấy cô ấy.

Quan tâm đến những khu vực xung quanh

Không chỉ “cậu bé” mới thích thú được chăm sóc đâu, những vùng xung quanh rất nhạy cảm khi đụng chạm đến. Vì thế, hãy dành một chút thời gian để khám phá những vùng lân cận quanh cậu bé. Hôn ở khu vực xung quanh sẽ khiến chàng cảm thấy bạn trân trọng từng cm trên người anh ấy. Chàng sẽ thực sự “lên đỉnh” với hành động này.

Quan tâm đến nhiều khu vực khác trên cơ thể chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Đổi mới cuộc yêu với tư thế xe cút kít

Tư thế trên tạo ra cảm giác mạnh và sự cọ sát hai cơ thể thật nóng bỏng thì nghệ thuật làm tình này lại khiến bạn thực sự phải chuyển động và khiến nàng đê mê khi máu đột ngột dồn qua đầu. Bạn ngồi trên một chiếc ghế thấp hoặc mép giường. Cô ấy vòng chân qua bạn trong tư thế làm tình quỳ, đối mặt với bạn.

Khi “cậu nhỏ” đã vào trong, bạn “chuyển động” nhanh chóng và âu yếm vòng 1 cũng như vùng giữa hai chân cô ấy cho tới khi nàng thực sự muốn “nổ tung”. Sau đó, khéo léo để nàng ngả người về trước và chống tay trên sàn nhằm tạo ra tư thế làm tình cô ấy nằm úp người với hai chân đan vào nhau qua lưng bạn.

Với tư thế này, bạn có thể “đưa vào” trong hoàn toàn thoải mái. Tư thế làm tình này cũng khiến máu lưu thông tới đầu cô ấy nhiều hơn và tăng khoái cảm cho nàng. Nếu tay nàng đã mỏi, đổi sang tư thế làm tình từ đằng sau quen thuộc.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok