Giải trí

Hé lộ phần thưởng “khủng” của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

Không ít khán giả tò mò về tổng giá trị giải thưởng mà Hương Giang nhận được khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol đã giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới. Thành tích của Hương Giang là niềm tự hào của cộng đồng người chuyển giới tại Việt Nam và là một niềm vui lớn đối với người hâm mộ.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang.

Đáng chú ý, ngoài danh hiệu Hoa hậu, những phần thưởng mà Hương Giang nhận được tại cuộc thi này cũng là đề tài được người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm.

Đầu tiên, phải kể tới chiếc vương miện được chế tác riêng cho tân Hoa hậu với trị giá hơn 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Bên cạnh đó, Hương Giang nhận được 450.000 baht Thái (gần 280 triệu đồng).

Đồng thời, tân Hoa hậu có quyền sử dụng căn hộ cao cấp và sang trọng tại Thái Lan trong suốt 1 năm đương nhiệm. Ngoài ra, người đẹp còn nhận được kỷ niệm chương của chương trình và những phần quà giá trị từ các nhà tài trợ.

Được biết, phần thưởng cho mỗi giải phụ Hoa hậu tài năng và video giới thiệu mà người đẹp nhận được có trị giá 2.500 USD (khoảng 56 triệu đồng). Chưa hết, toàn bộ chi phí đi lại từ Việt Nam qua Thái Lan và ngược lại, Hương Giang đều nhận được sự đài thọ của chương trình.

Hoa hậu Hương Giang nhận được những phần thưởng rất giá trị.

Có thể thấy, những giải thưởng mà Hoa hậu Hương Giang nhận được là vô cùng giá trị, nhưng điều khiến người đẹp cảm thấy vui và hạnh phúc nhất chính là sự ủng hộ của người hâm mộ, truyền thông trong nước và quốc tế.

Không phải là người đầu tiên tuyên bố sống thật giới tính của mình và lấn sân vào giới showbiz nhiều cám dỗ, nhưng Hương Giang lại được đánh giá là người tỏa sáng nhất, tính tới thời điểm hiện tại.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok