Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân người chồng sát hại vợ và con vào ngày 8/3

Sau khi tỉnh táo trở lại, nghi can ra tay sát hại vợ và con gái nhỏ đã hé lộ nguyên nhân khiến y gây án rồi uống thuốc tự tử.

Hiện trường vụ án được cơ quan công an niêm phong để phục vụ quá trình điều tra (Ảnh: Thành Trung).

Ngày 17/3, Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương xảy ra trên địa bàn vào ngày 8/3 vừa qua.

Ở thời điểm hiện tại, nghi can Nguyễn Duy Chức (SN 1983, trú tại Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Hiện Chức đã tỉnh táo và làm việc được với cơ quan công an.

Hồ sơ điều tra ban đầu cho hay, Chức đã thừa nhận hành vi sát hại vợ là chị Đ.T.T.H. (SN 1983, tạm trú tại huyện Đông Anh) và con gái là N.T.D.P. (SN 2014).

Đáng chú ý, Chức khai nguyên nhân gây án do bản thân bị trầm cảm từ lâu. Sau khi ra tay sát hại vợ con, Chức đã tự tử bằng cách uống nhiều loại thuốc nhưng không thành.

Như Dân trí đã đưa tin, ngày 8/3, Công an huyện Đông Anh nhận tin báo về việc Nguyễn Duy Chức ra tay sát hại vợ và con nhỏ rồi tự tử tại phòng trọ.

Tiếp nhận được thông tin, cơ quan công an đã lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp đưa nghi can đi cấp cứu. Đồng thời, lực lượng chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Trường

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok