Thể thao

Hậu vệ UAE tin đội nhà sẽ đánh bại tuyển Việt Nam

Dù phải đấu tại sân Mỹ Đình nhưng hậu vệ của tuyển UAE - Hamdan Al-Kamali vẫn tin tưởng vào khả năng giành trọn 3 điểm của đội khách.

UAE tự tin đánh bại tuyển VIệt Nam tại Mỹ Đình!

Vào ngày 14/11 tới đây, UAE sẽ làm khách trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ở lượt trận thứ tư, vòng loại thứ 2, World Cup 2022 khu vực châu Á.

UAE là đội được đánh giá cao nhất bảng G. Thực tế đội bóng này đã giành trọn vẹn 6 điểm ở hai lượt đấu đầu tiên. Tuy nhiên, khi so tài với Thái Lan, UAE bất ngờ bại trận với tỉ số 1-2 và tụt xuống vị trí thứ 3 bảng đấu, kém tuyển Việt Nam và Thái Lan 1 điểm.

Thất bại trước “bầy voi chiến” khiến người hâm mộ và giới chuyên môn đặt ra không ít câu hỏi về năng lực và tham vọng thực sự của UAE. Trước sự nghi ngờ của dư luận, mới đây hậu vệ Hamdan Al-Kamali tuyên bố thất bại trước Thái Lan chỉ là cú sẩy chân và UAE sẽ lấy lại thể diện của mình ở trận đấu với tuyển Việt Nam.

“Giành 6 điểm sau 3 trận đấu, trong đó có 2 trận sân khách không phải kết quả kém cỏi với UAE. Chúng tôi sẽ quyết giành thêm 3 điểm khi đụng độ tuyển Việt Nam và tiến tới hoàn thành mục tiêu của mình ở vòng loại thứ 2”, Hamdan Al-Kamali nói.

Cũng theo Hamdan Al-Kamali, mặt bằng trình độ bóng đá Đông Nam Á cũng như khu vực châu Á đang ngày một cao và đó là trở ngại không nhỏ cho UAE. “Khoảng cách giữa các đội bóng không còn nhiều như trước. Chính vì vậy UAE cần có sự chuẩn bị tốt, thời gian thích nghi để gặt hái được kết quả tích cực”, Hamdan Al-Kamali nói.

Tác giả: Đức Tiến

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok