Đẹp

Hành trình 'lột xác' từ cô út xấu xí đến người tạo trào lưu của Kylie Jenner

Từng bị coi là thành viên kém sắc nhất nhà Kardashian, Kylie Jenner chỉ mất vài năm để 'lột xác' trở thành người dẫn đầu các trào lưu làm đẹp.

Hành trình lột xác từ cô út xấu xí đến người tạo trào lưu của Kylie Jenner

Năm 2009, Kylie Jenner vẫn còn chưa thực sự chú ý tới việc làm đẹp. Cô thường xuất hiện trong series phim Keeping Up With The Kardashians với khuôn mặt mộc mạc, để lộ nhiều tàn nhang, đôi khi chỉ kẻ viền mắt và thoa chút son dưỡng.

Hành trình lột xác từ cô út xấu xí đến người tạo trào lưu của Kylie Jenner - 1

Năm 2010, cô út nhà Kardashian đã biết làm điệu hơn một chút với má hồng nhẹ, vẽ mắt khói và chuốt mi cong.

Hành trình lột xác từ cô út xấu xí đến người tạo trào lưu của Kylie Jenner - 2

Năm 2011, Kylie xuất hiện tại nhiều sự kiện, vì vậy, cô cũng trau chuốt diện mạo hơn. Người đẹp 9X bắt đầu sử dụng son màu sáng, trang điểm tạo khối và uốn tóc xoăn.

Hành trình lột xác từ cô út xấu xí đến người tạo trào lưu của Kylie Jenner - 3

Năm 2012, cô gây ấn tượng với mái tóc dài xoăn sóng nhẹ.

Hành trình lột xác từ cô út xấu xí đến người tạo trào lưu của Kylie Jenner - 4

Màu son hồng hot pink mà Kylie sử dụng trở thành màu son bán chạy nhất năm 2013. Từ cô gái chẳng mấy khi trang điểm, Kylie Jenner dần tạo ảnh hưởng không nhỏ trong giới làm đẹp.

Hành trình lột xác từ cô út xấu xí đến người tạo trào lưu của Kylie Jenner - 5

Năm 2014 đánh dấu sự 'lột xác' toàn diện của Kylie Jenner. Cô cắt tóc ngắn, nhuộm nhúng theo xu hướng dip dye và gây ấn tượng mạnh mẽ với cặp môi tều.

Hành trình lột xác từ cô út xấu xí đến người tạo trào lưu của Kylie Jenner - 6

Kylie Jenner của năm 2015 thực sự trưởng thành và quyến rũ. Cô thường chọn những sắc son đậm dạng lì kết hợp với phấn mắt nhũ đồng.

Hành trình lột xác từ cô út xấu xí đến người tạo trào lưu của Kylie Jenner - 7

Kylie Jenner năm 2016 tỏa sáng với mái tóc vàng rực rỡ. Son nâu nude được Kylie lăng xê nhiệt tình và thực sự gây sốt từ cuối năm 2016 đến nay. Cô cũng cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình - Kylie Cosmetics.

Hành trình lột xác từ cô út xấu xí đến người tạo trào lưu của Kylie Jenner - 8

Chỉ sau 18 tháng, Kylie Cosmetics đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất thế giới, doanh thu lên tới gần 500 triệu USD mỗi năm. Tốc độ tăng trưởng của Kylie Cosmetics thậm chí còn vượt qua những thương hiệu mỹ phẩm lớn và lâu năm như L'Oréal's, Lancôme. Các dòng mỹ phẩm này cần đến 80 năm để đạt doanh số 1 tỷ USD. Bất cứ màu son, bút kẻ mắt nào mà Kylie sử dụng đều cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn. Chỉ trong vài năm, cô em út kém sắc nhà Kardashian đã dần vươn mình, vượt qua cô chị Kim, trở thành người tạo trào lưu trong giới làm đẹp.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok