Thể thao

Hụt hẫng vì M.U, Morata bất ngờ cho Chelsea “leo cây”

Quá hụt hẫng vì bị M.U “ngó lơ”, tiền đạo Alvaro Morata đã quyết định tiếp tục gắn bó với Real Madrid, bất chấp sự quan tâm của Chelsea.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Morata. Có những thời điểm, tiền đạo người Tây Ban Nha được HLV Jose Mourinho xem là mục tiêu số một để thay thế vai trò “chủ công” mà Zlatan Ibrahimovic để lại tại sân Old Trafford.

Về phần mình, Morata cũng bày tỏ mong muốn được chuyển sang khoác áo M.U nhằm thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu để giúp anh có cơ hội được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018.

Morata không muốn gia nhập Chelsea.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, M.U đã bất ngờ “ngó lơ” Morata. Thay vào đó, nửa đỏ thành Manchester quyết định bỏ ra số tiền 75 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Để hoàn tất được vụ chuyển nhượng này, đương kim vô địch Europa League còn phải chấp nhận để Wayne Rooney trở lại khoác áo đội bóng vùng Merseyside theo dạng chuyển nhượng tự do.

Những tưởng, sau khi M.U mua được Lukaku, Chelsea sẽ nhanh chóng có được chữ ký của Morata. Được biết, “The Blues” sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 62 triệu bảng để đưa ngôi sao 24 tuổi về sân Stamford Bridge thay Diego Costa. Mới đây, Costa đã quyết định bỏ tập nhằm gây sức ép khiến nhà đương kim vô địch Premier League phải chấp nhận để anh ra đi.

Thế nhưng, theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Morata đã quyết định “quay lưng, ngoảnh mặt” với Chelsea để tiếp tục gắn bó với Real. Như vậy, ở mùa giải tới, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất đá chính với “đàn anh” Karim Benzema.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok