Trong tỉnh

Hai vợ chồng mất tích bí ẩn tại Hậu Lộc, Thanh Hóa

Ngày 16/03/2021, ông Nguyễn Văn Thành, sinh năm 1952, thường trú tại làng Châu Tử, xã Châu Lộc (nay là xã Triệu Lộc), huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa có đơn trình báo gửi Công an huyện Hậu Lộc và Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa về việc em trai ông là Nguyễn Văn Thanh mất tích.

Nội dung đơn thư viết: Ông Nguyễn Văn Thanh sinh ngày 10/10/1966, thường trú tại làng Châu Tử, xã Châu Lộc (nay là xã Triệu Lộc), huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa, mất tích từ sáng ngày 08/02/2021 (tức 27/12/2020 âm lịch). Ngay khi có được thông tin ông Thanh mất tích (do bà Nga – vợ ông Thanh báo cho gia đình), ngày 26/2/2021 gia đình ông Nguyễn Văn Thành đã có đơn trình báo gửi Công an xã Triệu Lộc và đến ngày 02/3/2021 gia đình tiếp tục trình báo đến Công an huyện Hậu Lộc.

Căn nhà nơi vợ chồng ông Nguyễn Văn Thanh và bà Vũ Thị Nga sinh sống trước khi mất tích

Ngày 02/3/2021, Công an huyện Hậu Lộc đã mời 04 người là ông Nguyễn Văn Thành (anh trai ông Nguyễn Văn Thanh) và bà Vũ Thị Nga (vợ ông Nguyễn Văn Thanh) cùng các ông Cao Văn Hai, Nguyễn Chí Tấn (gọi ông Nguyễn Văn Thanh bằng cậu ruột) đến trụ sở Công an huyện Hậu Lộc để làm việc. Đại diện Công an huyện đã có buổi làm việc kéo dài từ 08 giờ đến 22 giờ, sau đó cho cả 04 người về nhà. Đến sáng hôm sau, khoảng 7 giờ ngày 03/3/2021, bà Vũ Thị Nga đã bỏ trốn khỏi nhà không rõ nguyên nhân.

Đơn trình báo cũng cho biết vợ chồng ông Nguyễn Văn Thanh và bà Vũ Thị Nga lấy nhau khoảng 30 năm nay và sinh sống tại làng Châu Tử, xã Châu Lộc, huyện Hậu Lộc (nay là làng Châu Tử, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Từ trước tới nay ông Thanh và bà Nga không có con, ông Thanh làm việc tại Công ty ga Việt Pháp, bà Nga ở nhà bán ga lẻ cho các hộ gia đình.

Liên quan đến việc mất tích của ông Nguyễn Văn Thanh, trong quá trình tìm kiếm phía gia đình phát hiện vết máu trên tường trong gia đình ông Nguyễn Văn Thanh, nhiều đồ dùng trong nhà bị xáo trộn; vào sáng sớm 27 Tết, bà Nga đã dùng máy rửa xe dọn rửa nhà và tiếp tục tẩy rửa nhà vào những ngày tiếp theo, đồng thời nhiều vật dụng trong nhà có dấu hiệu bất thường.

Cho đến ngày 05/3/2021, gia đình nhận được 03 lá thư do bà Vũ Thị Nga gửi cho ông Nguyễn Văn Thành và ông Cao Văn Hai từ bưu cục Quán Thánh, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội, trong thư có nội dung đe dọa đến tính mạng của nhiều thành viên trong gia đình.

Như vậy, trong khoảng thời gian từ ngày 08/2/2021 đến ngày 03/3/2021, tại xã Triệu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa có 02 người là vợ chồng (ông Nguyễn Văn Thanh và bà Vũ Thị Nga) mất tích một cách bí ẩn.

Đến nay (24/3/2021), gia đình ông Nguyễn Văn Thành vẫn không có thêm tin tức gì về sự mất tích của ông Thanh và bà Nga.

Mọi thông tin trên đây đều do phía gia đình ông Nguyễn Văn Thành (anh trai ông Thanh) và ông Cao Văn Hai (cháu ruột ông Thanh) cung cấp.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hậu Lộc phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa xác minh, làm rõ./.

Tác giả: Ngọc Thể - Đỗ Thanh

Nguồn tin: phapluatquanly.vietnamhoinhap.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok