Thể thao

Hải Phòng khắc tinh của FLC Thanh Hóa

Dù đang có phong độ không ổn định ở những vòng đấu gần đây nhưng Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng vẫn luôn là một đối thủ không đễ dàng với FLC Thanh Hóa ở trận đấu chiều nay.

Trước khi bước vào trận đấu với FLC Thanh Hóa tại vòng 20 Toyota 2017 chiều nay, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đang có phong độ không ổn định trên sân khách. Theo đó, ở 3 trận đấu gần nhất, đội bóng đất Cảng đều gục ngã trước đối thủ của mình. Đây được đánh giá là một trong những lợi thế để đội bóng xứ Thanh có thể giành trọn 3 điểm để tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sau vòng đấu.

Hải Phòng được đánh giá là khắc tinh của FLC Thanh HÓa những mùa giải gần đây

Tuy nhiên, dù Hải Phòng đang không có phong độ ổn định, nhưng đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng vẫn được đánh giá là một khắc tinh với đội bóng xứ Thanh. Theo những con số thống kê, kể từ mùa giải 2015 đến nay, Hải Phòng luôn khiến FLC Thanh Hóa phải khóc hận trong mỗi lần đối đầu. Theo đó, trong 5 cuộc đối đầu gần nhất thành tích của FLC Thanh Hóa đạt được chỉ là 2 trận hòa và để thua tới 3 lần.

Dù vừa khẳng định sự trở lại bằng chiến thắng 4-1 trước XSKT Cần Thơ tại vòng 19 cuối tuần vừa qua, nhưng nếu không thi đấu tập trung và giữ đôi chân trên mặt đất ở trận đấu chiều nay, FLC Thanh Hóa có thể một lần nữa đánh rơi 3 điểm trước đội bóng đất Cảng. Nếu kịch bản này xảy ra, đoàn quân HLV Petrovic có thể đối mặt với nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Quảng Nam - đội bóng sẽ tiếp đón B.Bình Dương ở "pháo đài bất khả xâm phạm" Tam Kỳ.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: FLC Thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok