Xã hội

Hai nhóm thanh niên ẩu đả, 1 người tử vong

Một nhóm đang ngồi nhậu gần dãy trọ ở quận Bình Tân thì bất ngờ 1 nhóm thanh niên khác cầm hung khí đến nói chuyện. Sau một lúc ẩu đả, 1 người bị đâm tử vong.

Sáng 19/5, công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả giữa 2 băng nhóm khiến 1 người bị đâm tử vong.

Nhân chứng gần hiện trường cho biết, khoảng 22h tối 18/5, một nhóm (khoảng 3 người) điều khiển xe máy vào con hẻm tại tổ 2, khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân để tìm gặp 1 người tên Việt nói chuyện.

Hiện trường vụ án mạng.

Khi gần đến nơi, nhóm người trên phát hiện Việt đang ngồi nhậu cùng những người bạn ở gần dãy nhà trọ cuối con hẻm trên. Lúc này, 2 bên có lời qua tiếng lại, sau đó xảy ra ẩu đả.

Việt bị đâm gục trên đường với nhiều vết thương. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Riêng nhóm Việt cũng nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, công quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm thi thể. Đồng thời lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nợ nần tiền bạc dẫn đến án mạng thương tâm.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok