Xã hội

Hải Dương: Phát hiện thi thể nhiều thương tích trôi trên sông

Sau khi đi hát karaoke, không thấy anh T. trở về và không liên lạc được, mọi người mới đổ xô đi tìm. Ngày hôm sau, thi thể anh được người dân phát hiện trên sông Cửu An.

Vào khoảng 18h tối 5/8, người dân xã Tân Hương (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đang trôi trên sông Cửu An đoạn chảy qua khu vực chân cầu Ràm, QL37. Thấy vậy, mọi người đã thông báo cho chính quyền địa phương.

Sáng 6/8, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo Công an huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương cho biết: “Công an huyện Ninh Giang đang phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Phạm Văn T. (SN 1978, trú tại thôn Quàn, xã Minh Đức, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

Rất đông người dân hiếu kỳ chứng kiến sự việc tại chân cầu Ràm.

Theo tìm hiểu của PV, sáng 4/8, anh T. cùng 2 người bạn sang địa phận huyện Ninh Giang ăn sáng. Do trời mưa, mọi người đã rủ nhau đi hát karaoke tại chân cầu Ràm, thuộc địa phận xã Tân Hương. Sau khi hát được một lát, 3 người ra ngoài uống nước, 2 người bạn đi về trước, còn anh T. ở lại chờ người cháu họ. Đến chiều tối 4/8, không thấy anh T. về nhà, liên lạc vào số điện thoại của anh T. không được, gia đình đã trình báo chính quyền địa phương và Công an huyện Ninh Giang.

Thi thể của anh T. sau khi được đưa lên bờ chờ khám nghiệm.

Một số nhân chứng là người dân địa phương cho biết, vào chiều 4/8, tại nơi đây có xảy ra vụ xô xát đánh nhau giữa một nhóm người với một người đàn ông tại nhà nghỉ. Một lát sau, mọi người nghe tiếng kêu cứu của người đàn ông trên sông Cửu An, nhưng khi chạy ra đến nơi thì không ai nhìn thấy gì.

Được biết, nạn nhân T. có vợ và 2 con. Trong đó, con gái lớn đang học lớp 11, còn con trai út đang học lớp 9, bản thân nạn nhân làm nghề mua bán lợn con.

Lãnh đạo Công an huyện Ninh Giang thông tin thêm: “Về những vết thương trên cơ thể của nạn nhân, cho đến thời điểm hiện tại chưa nói lên được điều gì vì sáng nay chúng tôi mới tiến hành tổ chức khám nghiệm pháp y đối với anh T.. Sau khi có kết quả khám nghiệm thì mới có thể kết luận nạn nhân có bị sát hại hay không”.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: trôi sông , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok